Phát động cuộc thi vô địch tiếng Anh Hải Phòng lần thứ nhất - 2014

16:56 14/04/2014

 

...
...

Chiều 11-4, Sở Ngoại vụ và Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị thành phố tổ chức Lễ phát động cuộc thi Vô địch tiếng Anh Hải Phòng lần thứ nhất - 2014. Đồng chí Nguyễn Hữu Doãn, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy đến dự (ảnh).

Với chủ đề “Chào thành phố xanh”, cuộc thi nhằm thúc đẩy phong trào thi đua nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cho mọi đối tượng nhân dân thành phố. Đặc biệt là cán bộ, công chức, viên chức trong các sở, ban ngành và sinh viên các trường đại học, cao đẳng toàn thành phố trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế và thực hiện mô hình thành phố cảng xanh của Hải Phòng.

Từ ngày 11 đến 24-4-2014, các thí sinh có thể đăng ký và dự thi trực tuyến vòng khởi động tại trang web http://haiphong.tienganh123.com. Mỗi thí sinh chỉ đăng ký được một lần, kết quả sẽ được hiển thị trực tuyến và không thể thay đổi. Vào lúc 9h-10h và 20h-21h ngày 25-4, các thí sinh tiếp tục tham gia 2 bài thi của vòng sơ khảo. Kết thúc 2 vòng thi, BTC lựa chọn 5 thí sinh xuất sắc nhất tham gia vòng chung khảo. 1 chuyến du lịch Singapore sẽ được trao cho nhà vô địch của cuộc thi.

HT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông