Phát động phong trào thi đua toàn dân bảo vệ ANTQ 2012

17:02 28/03/2012

Sáng 27-3, Trung tâm phòng, chống HIV/AIDS Hải Phòng kết hợp cùng Công an thành phố và Sở y tế Hải Phòng tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2011 và phát động thi đua năm 2012.

Ký giao ước thi đua năm 2012
Ký giao ước thi đua năm 2012

Tại hội nghị, Phó giám đốc Trung tâm Đoàn Thị Thu đã báo cáo những kết quả đạt được của Trung tâm phòng, chống HIV/AIDS thành phố trong công tác triển khai các hoạt động bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2011. Cụ thể, tình hình an ninh, trật tự luôn được đảm bảo, không để xảy ra bất kỳ trường hợp nào về mất mát tài sản cũng như cháy nổ trong cơ quan.

Về chuyên môn, Trung tâm đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị; tham mưu cho UBND thành phố, Sở Y tế về các hoạt động phòng chống AIDS và triển khai công việc xây dựng, củng cố mạng lưới phòng chống HIV/AIDS trên địa bàn thành phố. Trung tâm xác định làm tốt công tác phòng chống AIDS cũng là góp phần giải quyết vấn đề an sinh xã hội và an ninh quốc gia.

Nhờ những thành tích trên mặt trận bảo vệ ANTQ, Trung tâm phòng chống HIV/AIDS đã được UBND Thành phố tặng cờ thi đua, nhiều cá nhân và tập thể xuất sắc được nhận bằng khen của thành phố.

Tại Hội nghị, Trung tâm phòng chống HIV/AIDS đã ký giao ước thi đua xây dựng phong trào an ninh tổ quốc năm 2012.

Thay mặt lãnh đạo Công an TP, Đại tá Nguyễn Văn Các – trưởng phòng PV28 - CATP nhiệt liệt biểu dương những đóng góp quan trọng của Trung tâm trong công tác an ninh trật tự, phối hợp cùng CATP và Sở Y tế hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Đoàn Thị Thu Ninh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông