Phát động “Tháng hành động vì trẻ em”

10:20 30/05/2017

Sáng 26-5, tại trường tiểu học Lê Văn Tám, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội thành phố phối hợp với UBND quận Lê Chân tổ chức Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em thành phố năm 2017 với chủ đề “Phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em”. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam - Chủ tịch hội đồng quỹ bảo trợ trẻ em thành phố; Giám đốc Sở LĐ-TB và XH Nguyễn Bách Phái.

Tháng hành động tiếp tục phát động toàn xã hội chung tay bảo vệ trẻ em; nâng cao hơn nữa trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, gia đình, cá nhân và trẻ em trong việc phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em để trẻ em được sống trong môi trường an toàn và phát triển toàn diện.

Nhân dịp này, Quỹ bảo trợ trẻ em thành phố tiếp nhận ủng hộ của các doanh nghiệp trao tặng hàng trăm phần quà và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trẻ mắc bệnh tim bẩm sinh trên địa bàn thành phố.

Chiều 26-5, Phó Chủ tịch thường trực HĐND TP Nguyễn Đình Bích thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi Trường mầm non Tân Thành và một số trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Dương Kinh.

Thái Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông