Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Lê Anh Quân chúc tết các đơn vị làm nhiệm vụ đêm Giao thừa xuân Nhâm Dần 2022

11:01 02/02/2022

Tối 31-12, nhân dịp xuân mới Nhâm Dần 2022, đồng chí Lê Anh Quân - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP đến chúc tết, động viên một số đơn vị làm nhiệm vụ đêm giao thừa xuân Nhâm Dần 2022. Cùng đi có Thượng tá Lê Trung Sơn – Phó Giám đốc CATP.

Phó Chủ tịch thường trực UBND TP và các đồng chí lãnh đạo CATP tại Trung tâm thông tin chỉ huy CATP

          Tại Trung tâm thông tin chỉ huy CATP, cùng dự có đồng chí Thiếu tướng Vũ Thanh Chương - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Giám đốc CATP. Phát biểu chúc mừng năm mới và động viên các đồng chí làm nhiệm vụ đêm giao thừa, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP ghi nhận và đánh giá cao những thành tựu của lực lượng CATP trong năm 2021.

Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Lê Anh Quân  (phải) chúc tết CBCS Trung tâm thông tin chỉ huy CATP

Đồng chí nhấn mạnh, giữa bối cảnh vô vàn khó khăn của dịch bệnh Covid-19, lực lượng CATP đã nêu cao tinh thần vì Nhân dân phục vụ, đảm bảo tuyệt đối ANTT trên địa bàn, nổi bật là các sự kiện chính trị trọng đại, các ngày lễ lớn, các hoạt động của lãnh đạo Trung ương và thành phố. Đặc biệt là lực lượng CATP đã xung kích trên tuyến đầu phòng, chống dịch, không quản ngại khó khăn, gian khổ, vì bình yên hạnh phúc của Nhân dân.

Thiếu tướng Vũ Thanh Chương - Giám đốc CATP  phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố đối với lực lượng CATP

          Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Lê Anh Quân tin tưởng rằng, với tinh thần trách nhiệm cao độ, lực lượng CATP sẽ triển khai thực hiện hiệu quả các kế hoạch, phương án và biện pháp nghiệp vụ, tập trung đảm bảo tuyệt đối ANTT trong dịp Tết Nguyên đán truyền thống cũng như thời gian tiếp theo, tiếp tục góp phần quan trọng vào công cuộc phát triển của thành phố trong tình hình mới.

          Tại Công an huyện An Dương, cùng dự có đồng chí Trần Thị Quỳnh Trang – Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy An Dương và các đồng chí lãnh đạo huyện An dương. Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Lê Anh Quân nêu rõ, huyện An Dương là cửa ngõ phía Tây Nam thành phố, tiếp giáp với tỉnh Hải Dương, là địa phương phát triển năng động bậc nhất thành phố với nhiều khu công nghiệp lớn, nhưng đồng thời cũng là địa bàn hết sức nhạy cảm về ANTT.

Phó Chủ tịch thường trực UBND TP  Lê Anh Quân trao quà, động viên Công an huyện An Dương

Trong thời gian qua, lực lượng Công an huyện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, vừa đi đầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, vừa đảm bảo tuyệt đối ANTT, phục vụ đắc lực vào nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của huyện cũng như thành phố.

          Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Lê Anh Quân biểu dương Công an huyện An Dương, đã tập trung 100% lực lượng, chủ động xây dựng, tham mưu các cấp ủy, chính quyền và triển khai thực hiện nhiệm vụ bảo vệ ANTT trên địa bàn dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Nhân dịp này, đồng chí chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe toàn lực lượng Công an huyện, đồng thời bày tỏ niềm tin tưởng, lực lượng Công an huyện sẽ phát huy thành tích đạt được, tiếp tục hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Phó Chủ tịch thường trực UBND TP trao quà động viên Công an huyện An Lão

          Tại Công an huyện An Lão, cùng dự có các đồng chí Nguyễn Cao Lân – Bí thư huyện ủy; Ngô Thị Thanh Thủy – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện. Phát biểu chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, chiến sỹ lực lượng Công an huyện An Lão, đồng chí Lê Anh Quân biểu dương lực lượng Công an huyện, trong năm 2021 đã lập nhiều thành tích chiến công trong tấn công trấn áp tội phạm, bảo vệ an toàn các sự kiện chính trị.

Nổi bật là cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, với sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các ban, bộ, ngành trung ương, cũng như việc triển khai các dự án trọng điểm của thành phố. Bên cạnh đó, lực lượng Công an huyện cũng đã thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, với nhiều cách làm mới, hiệu quả.

          Đồng chí Phó Chủ tịch UBND TP Lê Anh Quân bày tỏ mong muốn, với những chiến công đã đạt được, lực lượng Công an huyện An Lão sẽ tiếp tục phát huy, nêu cao tinh thần đoàn kết, chiến đấu, vì Nhân dân phục vụ, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, trước mắt là bảo đảm tuyệt đối ANTT, TTATGT trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, để đảm bảo một cái tết thực sự an toàn, thực sự bình yên cho Nhân dân.

          Lê Minh Thắng

           

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông