Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam thăm, tặng quà các đơn vị làm nhiệm vụ thường trực phục vụ nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão– 2023

22:13 21/01/2023

Tối 21-1 (tức 30 Tết âm lịch), Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đi thăm, động viên các đơn vị làm nhiệm vụ thường trực phục vụ nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão – 2023.

Đến thăm Bệnh viện Kiến An, Bệnh viện Trẻ em, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố động viên, chia sẻ những khó khăn vất vả của các cán bộ, y bác sỹ tại đây.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam tặng quà cán bộ y bác sĩ Bệnh viện Kiến An

Tại các điểm đến thăm, lãnh đạo thành phố ghi nhận những đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ y tế trong thời gian qua và chúc Tết đội ngũ y bác sĩ đã hy sinh hạnh phúc gia đình vào thời khắc thiêng liêng này để ở bên chăm lo cho người bệnh. Đồng thời đề nghị các cán bộ, y bác sỹ được phân công, nghiêm túc thực hiện ca trực, đặc biệt trong những ngày Tết.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam tặng quà cán bộ y bác sĩ Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng
Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam thăm hỏi và tặng quà gia đình bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng
Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam tặng quà cán bộ y bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố cũng đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình bệnh nhân, chúc các bệnh nhân mau chóng khỏe mạnh, tin tưởng, yên tâm vì đã có các y bác sĩ luôn tận tâm hết lòng vì người bệnh.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam tặng quà cán bộ, chiến sĩ Công an quận Hồng Bàng
Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam tặng quà cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh sát hình sự Công an thành phố
Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc Công an thành phố và Đại tá Lê Nguyên Trường - Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT - CATP  tặng quà lực lượng Cảnh sát Hình sự thành phố

Đến thăm Công an quận Hồng Bàng và lực lượng Cảnh sát hình sự thuộc Công an thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong năm vừa qua, khẳng định trong đó có phần đóng góp của các cán bộ, chiến sỹ Công an các địa phương, trong đó có Công an quận Hồng Bàng  và lực lượng Cảnh sát hình sự thành phố. Phó Chủ tịch UBND thành phố gửi lời chúc mừng các cán bộ, chiến sĩ và gia đình nhân dịp năm mới, mong muốn các đơn vị luôn phát huy tinh thần trách nhiệm, kỷ luật thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội đặc biệt cao điểm vào dịp Tết Nguyên đán này.

VŨ DUYÊN

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông