Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các chốt kiểm soát

15:20 29/01/2021

Sáng 29-1, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ đi kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 tại các chốt kiểm soát ở chân cầu Đá Bạc - Quốc lộ 10, huyện Thủy Nguyên và tại Ngã ba Quý Cao, thuộc xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương (giáp huyện Tiên Lãng).

 Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ đi kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 tại chốt kiểm soát ở chân cầu Đá Bạc - Quốc lộ 10, huyện Thủy Nguyên

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ đi kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 tại chốt kiểm soát ở Ngã ba Quý Cao

Tại các chốt, các lực lượng đều kiên quyết cho quay đầu đối với các phương tiện đến từ vùng có dịch. Tất cả các phương tiện, người ra vào đều được kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế.

Tại các chốt kiểm soát tất cả các phương tiện, người ra vào đều được kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế

Qua kiểm tra, đồng chí Nguyễn Đức Thọ ghi nhận sự nỗ lực của các lực lượng, động viên tinh thần các Tổ công tác tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh COVID-19 đã không ngại khó khăn, vất vả, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, kiểm soát chặt chẽ di biến động người dân trên địa bàn và thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Các phương tiện đến từ vùng có dịch đều phải quay đầu 

Đồng chí đề nghị các Tổ công tác tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm nhiệm vụ, duy trì chặt chẽ tại các điểm chốt để đảm bảo không có trường hợp nào vào địa bàn mà không được kiểm soát; góp phần kiểm soát dịch bệnh, không để dịch bệnh có nguy cơ lây lan và bùng phát trên địa bàn.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông