Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành thăm, tặng quà đối tượng chính sách, người có công tại quận Ngô Quyền, Hải An

08:27 25/07/2020

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 * 27/7/2020), Phó chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành đến thăm, tặng quà doanh nghiệp thương binh tiêu biểu, người có công trên địa bàn quận Ngô Quyền và Hải An. Cùng đi với đoàncó đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, lãnh đạo UBND quận Ngô Quyền, Hải An.

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành tặng quà ông Tạ Xuân Luật, Giám đốc Xí nghiệp 536

Đoàn đã đến thăm tập thể người lao động Xí nghiệp 536 ở số 6 Nguyễn Trãi, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền. Đây là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực vận tải, có 11/18 lao động là thương bệnh binh. Dù còn nhiều khó khăn song lãnh đạo và tập thể người lao động của Xí nghiệp vẫn nỗ lực cố gắng, kinh doanh hiệu quả, cho thu nhập bình quân 4,5 triệu đồng/người/tháng, đóng góp đầy đủ nghĩa vụ cho Nhà nước.

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành tặng quà gia đình ông Lê Thế Vỹ, thương binh 1/4 ở phường Đằng Hải, Hải An

Đoàn cũng đến thăm gia đình ông Lê Thế Vỹ, sinh năm 1947, thương binh hạng ¼, thương tật 83% ở tổ dân phố số 9, phường Đằng Hải, quận Hải An. Ông Vỹ là bộ đội trong kháng chiến chống Mỹ, là y tá quân y, bị thương tại mặt trận phía Nam, hiện gia đình vẫn tích cực tham gia lao động, ổn định kinh tế.

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành thay mặt lãnh đạo thành phố ghi nhận, tri ân công lao của các tập thể, cá nhân đã có những đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc 

Tại các nơi đến thăm, Phó chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành thay mặt lãnh đạo thành phố tri ân những công lao đóng góp của các tập thể, cá nhân có công đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước; chúc tập thể người lao động tại doanh nghiệp và gia đình người có công luôn dồi dào sức khỏe, tích cực tham gia lao động, đóng góp xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, phát triển.

THẾ KHOA

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông