Phó Chủ tịch UBND thành phố thăm, tặng quà các cá nhân, tập thể dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ

10:27 12/07/2022

Sáng 12-7, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà các tập thể, cá nhân, gia đình người có công nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27-7-1947 * 27-7-2022).
Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam thăm, tặng quà ông Lại Văn Báu
Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam thăm, tặng quà Công ty Cổ phần dịch vụ bảo vệ Đại An Phát

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đã đến thăm tặng quà ông Lại Văn Báu, sinh 1952, là thương binh hạng 2/4, tỷ lệ thương tật 61%, địa chỉ 70 Phan Bội Châu, phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng. Tại đây, Phó Chủ tịch UBND thành phố bày tỏ sự trân trọng những cống hiến của ông Báu cho đất nước và đề nghị các sở, ngành và chính quyền địa phương quan tâm, giúp đỡ gia đình ông Báu cũng như các gia đình người có công trên địa bàn quận Hồng Bàng.

Cũng trong buổi sáng 12-7, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Đại An Phát, địa chỉ tại số 39 Bến Bính, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng. Công ty hiện có 32 thương binh và 65 cựu chiến binh đang làm việc. Phó Chủ tịch UBND thành phố tặng quà và gửi lời chúc đội ngũ cán bộ, công nhân viên công ty thật nhiều sức khỏe để tiếp tục đóng góp cho xã hội.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông