Phòng PC06 & CAH An Dương: Cấp CCCD lưu động 103 đối tượng chính sách xã Quốc Tuấn

09:51 19/07/2020

Sáng 18-7, Phòng Cảnh sát Quản lý Hành chính về TTXH (Phòng PC06) – CATP phối hợp với Công an huyện An Dương và chính quyền địa phương, các doanh nghiệp, đại diện Hội những người con quê hương xã Quốc Tuấn tổ chức cấp Căn cước công dân (CCCD) lưu động; tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, xã Quốc Tuấn, An Dương. Tham dự có các đồng chí: Thượng tá Nguyễn Đăng Quang – Phó Trưởng phòng PC06 – CATP; Thượng tá Đinh Phúc Long – Phó Trưởng Công an huyện An Dương và Thiếu tướng Đinh Thế Hòa – Nguyên Phó Chính ủy Quân khu I, đại diện cho Hội những người con quê hương xã Quốc Tuấn.
Quang cảnh buổi tiếp xúc

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị nên ngay trong buổi sáng làm việc, CBCS Phòng PC06 - CATP đã hoàn thiện hồ sơ làm thủ tục cấp CCCD lưu động cho 103 đối tượng chính sách xã Quốc Tuấn. Trong đó, có 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng (toàn xã Quốc Tuấn có 21 Mẹ Việt Nam Anh hùng, hiện địa phương còn 2/21 Mẹ còn sống).

Thượng tá Nguyễn Đăng Quang – Phó Trưởng phòng PC06 – CATP phát biểu tại buổi tiếp xúc

Cùng với đó, Đoàn công tác Phòng PC06 – CATP đã phối hợp với chính quyền địa phương và các doanh nghiệp, đại diện Hội những người con quê hương xã Quốc Tuấn tổ chức trao 259 suất quà tặng các gia đình chính sách; Thương, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam; người bị địch bắt, tù đày trong chiến tranh; thân nhân gia đình Liệt sĩ.

Đặc biệt, đoàn công tác đã tổ chức dâng hương, hoa, làm lễ thắp hương và thăm hỏi, tặng quà tại nhà thân nhân gia đình 2 Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân của địa phương là Anh hùng Nguyễn Văn Hoàn (Liệt sĩ hi sinh trong kháng chiến chống Pháp) và Anh hùng Đinh Văn Phờ (Liệt sĩ hi sinh trong kháng chiến chống Mỹ).

Tặng quà các gia đình chính sách xã Quốc Tuấn, An Dương
Thượng tá Nguyễn Đăng Quang, Phó Trưởng phòng PC06 – CATP tặng quà các gia đình chính sách xã Quốc Tuấn, An Dương
Thượng tá Nguyễn Đăng Quang, Phó Trưởng phòng PC06 – CATP tặng quà các gia đình chính sách xã Quốc Tuấn, An Dương

Những hoạt động có ý nghĩa thiết thực kể trên của các đơn vị đã góp phần tôn vinh, khẳng định những cống hiến, hi sinh to lớn cho nền độc lập, tự do của dân tộc, hạnh phúc của nhân dân và tỏ lòng tri ân sâu sắc với các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng, Liệt sĩ, Thương, bệnh binh, thân nhân gia đình Thương binh, Liệt sĩ, người có công với cách mạng nhân kỷ niệm nhân 73 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27-7-1947 * 27-7-2020).

Đoàn công tác dâng hương, hoa, thắp hương Anh hùng LLVT Nhân dân Nguyễn Văn Hoàn
Đoàn thăm, tặng quà thân nhân Anh hùng LLVT Đinh Văn Phờ
Thượng tá Nguyễn Đăng Quang – Phó Trưởng phòng PC06 hướng dẫn CBCS làm thủ tục cấp CCCD lưu động các đối tượng chính sách xã Quốc Tuấn, An Dương
CBCS Phòng PC06 cấp CCCD lưu động cho đối tượng chính sách xã Quốc Tuấn, An Dương
CBCS Công an huyện An Dương giúp người dân về nhà sau khi làm xong thủ tục cấp CCCD
CBCS Công an huyện An Dương giúp người dân về nhà sau khi làm xong thủ tục cấp CCCD
Các thành viên trong đoàn công tác Phòng PC06 cùng chính quyền địa phương, các doanh nghiệp, đại diện Hội những người con quê hương xã Quốc Tuấn

Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của các đơn vị chào mừng kỷ niệm 58 năm Ngày truyền thống lực lượng CSND (20-7-1962 * 20-7-2020), Đại hội Đảng bộ các cấp và hướng tới chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam và 15 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ.

Chi - Kiên

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông