Phong cách mới - Hiệu quả mới: Xây dựng văn hóa giao thông cho học sinh

11:28 05/05/2017

Đoàn viên PC67 tuyên truyền Luật giao thông cho học sinh

Từ ngày 10-3 đến hết tháng 6-2017, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát giao thông bộ - sắt CATP (PC67) triển khai Công trình thanh niên “Tăng cường công tác tuyên truyền Luật giao thông và xây dựng văn hóa giao thông trong thanh, thiếu nhi tại địa bàn cơ sở”.

Bằng nhiều hình thức phong phú như nói chuyện chuyên đề; tuyên truyền bằng pano, áp phích, phát tờ rơi, xe loa lưu động, các thành viên nòng cốt của Ban Chấp hành Đoàn PC67 cùng đoàn viên Chi đoàn CSGT số 1 và số 3 đã chủ động phối hợp với Ban Giám hiệu các trường tổ chức tốt chương trình này.

Bên cạnh đó, các trường còn ký cam kết thực hiện nghiêm quy định về TTATGT; được tập huấn công tác điều tiết, hướng dẫn giao thông cho lực lượng làm nhiệm vụ tại khu vực cổng trường; được phổ biến Luật giao thông đường bộ, đường sắt, các quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực này và kỹ năng tham gia giao thông cho giáo viên, phụ huynh, học sinh.

Ngoài ra, Đoàn viên của đơn vị còn tham gia hướng dẫn, bảo đảm ATGT tại các cổng Trường THCS Tô Hiệu, Tiểu học Võ Thị Sáu, Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, THCS Ngô Quyền khi vào giờ học buổi sáng, tan học buổi chiều.

 “Tăng cường công tác tuyên truyền Luật giao thông và xây dựng văn hóa giao thông trong thanh, thiếu nhi tại địa bàn cơ sở” nhằm nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật, xây dựng văn hóa giao thông trong học sinh là một trong những hoạt động thường xuyên của Đoàn cơ sở Phòng PC67 - CATP. Đây cũng là việc làm thiết thực, hiệu quả của tuổi trẻ đơn vị nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”, phong trào thi đua “Thanh niên CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” cũng như phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của cán bộ, đoàn viên trên các lĩnh vực công tác, phục vụ nhân dân.

Minh Phương

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông