Phòng Cảnh sát cơ động - CATP: 54 CBCS được nâng lương, thăng cấp bậc hàm năm 2024

15:20 27/05/2024

Sáng 27-5, Phòng Cảnh sát cơ động - CATP tổ chức Lễ công bố Quyết định của Giám đốc CATP về thăng cấp bậc hàm, nâng lương năm 2024. Đại tá Hoàng Văn Nam - Bí thư Đảng uỷ, Trưởng phòng chủ trì lễ công bố. Cùng dự có các đồng chí trong Ban thương vụ Đảng ủy, lãnh đạo phòng; chỉ huy các đơn vị, đội nghiệp vụ trực thuộc phòng.
Quang cảnh Lễ công bố

Theo các Quyết định của Giám đốc CATP, đợt này, Phòng Cảnh sát cơ động có 54 CBCS được nâng lương, thăng cấp bậc hàm năm 2024.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ công bố, Đại tá Hoàng Văn Nam - Trưởng Phòng Cảnh sát cơ động thay mặt Đảng uỷ, lãnh đạo đơn vị phấn khởi chúc mừng các đồng chí được nâng lương, thăng cấp bậc hàm đợt này.

Đồng chí nhấn mạnh, đây là sự quan tâm ghi nhận, đánh giá của Đảng, Nhà nước, lực lượng Công an đối với những nỗ lực phấn đấu, đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp bảo vệ ANTQ, xây dựng lực lượng CAND.

Công bố các Quyết định của Giám đốc CATP
Đại tá Hoàng Văn Nam – Trưởng Phòng Cảnh sát cơ động trao quyết định, chúc mừng CBCS được nâng lương, thăng cấp bậc hàm
Đại tá Hoàng Văn Nam – Trưởng Phòng Cảnh sát cơ động trao quyết định, chúc mừng nhân viên lao động hợp đồng được nâng lương đợt này
Đại diện CBCS được nâng lương, thăng cấp bậc hàm phát biểu cảm tưởng
Đại tá Hoàng Văn Nam – Trưởng Phòng Cảnh sát cơ động phát biểu giao nhiệm vụ tại Lễ Công bố

Để xứng đáng với niềm tin, niềm vinh dự đó, đồng chí đề nghị thời gian tới các CBCS được nâng lương, thăng cấp bậc hàm đợt này cần tiếp tục phát huy truyền thống, những kết quả, thành tích đạt được, khắc phục những tồn tại, tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông