Phòng Cảnh sát cơ động: Tổ chức lễ công bố Quyết định nâng lương, thăng cấp bậc hàm CBCS

18:18 29/05/2023

Sáng 29-5, Phòng Cảnh sát cơ động CATP tổ chức Lễ công bố các quyết định của Giám đốc CATP về việc nâng lương, thăng cấp bậc hàm cho CBCS trong đơn vị. Thượng tá Thái An Châu, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó trưởng Phòng phụ trách Phòng Cảnh sát cơ động chủ trì buổi lễ.

 Thượng tá Thái An Châu, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó trưởng Phòng phụ trách Phòng Cảnh sát cơ động thừa ủy quyền Giám đốc CATP trao QĐ nâng lương, thăng cấp bậc hàm tới CBCS đơn vị

Buổi lễ đã công bố các quyết định của Giám đốc CATP nâng lương, thăng cấp bậc hàm cho 63 CBCS là sỹ quan, hạ sỹ quan đang công tác tại Phòng Cảnh sát cơ động CATP năm 2023.

Thượng tá Thái An Châu, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó trưởng Phòng phụ trách Phòng Cảnh sát cơ động phát biểu tại buổi lễ

Thừa ủy quyền Giám đốc CATP gắn quân hàm và trao các quyết định nâng lương, thăng cấp bậc hàm cho CBCS, Thượng tá Thái An Châu, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó trưởng Phòng phụ trách Phòng Cảnh sát cơ động phát biểu khẳng định đây là sự ghi nhận của Đảng, của lực lượng Công an đối với nỗ lực, cố gắng của các đồng chí được nâng lương, thăng cấp bậc hàm, là quá trình rèn luyện, phấn đấu của các đồng chí được nâng lương, thăng cấp bậc hàm trong quá trình công tác, phục vụ trong lực lượng CAND và tại đơn vị.

Đồng chí Phó trưởng Phòng phụ trách Phòng Cảnh sát cơ động đề nghị trong thời gian tới, toàn thể CBCS trong đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện bản lĩnh chính trị, kiên định, vững vàng, giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, không ngừng học tập nâng cao trình độ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ ANTT, xứng đáng với sự tin tưởng, giao phó của cấp trên…

THẾ KHOA

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông