Phòng Cảnh sát môi trường- CATP: Trao phần thưởng các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn

17:06 06/10/2020

Chiều 5-10, Phòng Cảnh sát môi trường- CATP tổ chức trao tặng khẩu trang y tế và phần thường cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS Đại Bản, huyện An Dương. Tham dự có đại diện Đoàn thanh niên CATP, lãnh đạo Đảng ủy- UBND xã Đại Bản.

Tại chương trình, Phòng Cảnh sát môi trường- CATP đã trao 20 suất quà (trị giá mỗi suất gồm 500.000 đồng và bút vở) cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS Đại Bản.

Đồng thời, đơn vị cũng trao 2.500 chiếc khẩu trang y tế và dung dịch nước rửa tay, sát khuẩn cho nhà trường để chủ động trong công tác phòng chống dịch Covid-19, chung tay đảm bảo an toàn trong hoạt động dạy và học của thầy trò nhà trư.

 Lãnh đạo Phòng Cảnh sát môi trường- CATP trao phần thường cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn và khẩu trang phòng chống dịch  cho Trường THCS Đại Bản

Những món quà tuy giá trị không lớn nhưng giúp các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, động viên các em cố gắng, nỗ lực vươn lên trong năm học mới. Đây là một trong những hoạt động thiết thực giúp đỡ cộng đồng của Phòng Cảnh sát môi trường CATP nhằm góp phần giúp trẻ em nghèo vươn lên đạt thành tích cao trong học tập; chung tay phòng chống dịch bệnh, đồng thời góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an trong lòng dân.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông