Phòng Cảnh sát Môi trường-CATP: Phối hợp tuyên truyền về chống rác thải nhựa

17:26 25/06/2020

Sáng 25-6, tại Trường Tiểu học Chu Văn An, Phòng Cảnh sát Môi trường đã phối hợp với Hội Phụ nữ Công an thành phố tổ chức buổi tuyên truyền về bảo vệ môi trường và chống rác thải nhựa tới 300 em học sinh khối 5 của nhà trường.

Hoạt cảnh bảo vệ môi trường của CBCS Phòng Cảnh sát Môi trường và các em học sinh Trường Tiểu học Chu Văn An

Tại buổi tuyên truyền, cùng với hoạt cảnh về bảo vệ các loài sinh vật dưới biển, cán bộ chiến sỹ Phòng Cảnh sát Môi trường đã thông qua phần hỏi-đáp-tặng quà để cung cấp tới các em học sinh thông tin về tình hình rác thải nhựa trên thế giới và Việt Nam; những tác hại đối với môi trường từ rác thải nhựa; từ đó khuyến cáo các em hạn chế sử dụng và xả thải ra môi trường các sản phẩm nhựa dùng một lần như túi ni lông, chai nhựa…, cũng như vứt rác đúng nơi quy định.

CBCS Phòng Cảnh sát Môi trường tuyên truyền về chống rác thải nhựa, bảo vệ môi trường tới các em học sinh

Cũng tại buổi tuyên truyền, đại diện Ban giám hiệu Trường Tiểu học Chu Văn An và Hội Phụ nữ Công an thành phố đã trao giải vẽ tranh “Vì môi trường” cho các em học sinh của nhà trường.

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Chu Văn An và Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an thành phố trao giải vẽ tranh "Vì môi trường" tặng các em học sinh

Buổi tuyên truyền đã góp phần nâng cao nhận thức về chống rác thải nhựa, bảo vệ môi trường trong cộng đồng nói chung và đối với các em học sinh-thế hệ trẻ tương lai nói riêng.  

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông