Phụ nữ CATP vươn lên vì ANTQ, vì hạnh phúc gia đình

15:48 20/10/2009

Sáng 19-10, Công an thành phố tổ chức kỷ niệm 79 năm ngày thành lập HộiLHPN Việt Nam (20-10-1930 * 20-10-2009), và sơ kết 2 năm thực hiệnphong trào "Phụ nữ CAND học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ ChíMinh; kỷ cương sáng tạo vì ANTQ; xây dựng gia đình hạnh phúc".

Giám đốc CATP tặng giấy khen cho 15 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc
Giám đốc CATP tặng giấy khen cho 15 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

Hưởng ứng chương trình hành động "Nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân để dân tin, dân yêu, dân giúp đỡ Công an nhiều hơn", Ban công tác phụ nữ CATP đã xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện mô hình "Phòng tiếp dân kiểu mẫu" và các công trình phần việc do  phụ nữ đảm nhận đến 100% các cơ sở hội. Đến nay đã có 4 đơn vị triển khai thực hiện mô hình "Phòng tiếp dân kiểu mẫu", 20 đơn vị triển khai thực hiện "Công trình bếp ăn tập thể do phụ nữ tự quản", 10 đơn vị triển khai thực hiện các công trình do phụ nữ đảm nhận.

Bên cạnh đó, Ban công tác nữ CATP còn phối hợp với các đơn vị chức năng, các cấp Hội phụ nữ tổ chức tốt các hoạt động truyền thông chăm sóc sức khỏe phụ nữ, trẻ em, đảm bảo chất lượng VSATTP, phòng chống TNXH, HIV/AIDS cho cá bộ, hội viên; tổ chức lớp dạy kỹ thuật nấu ăn cho 56 chị là cấp dưỡng tại bếp ăn tập thể các đơn vị; tổ chức khám phụ khoa cho 750 lượt hội viên; tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ và TDTT, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa...

Qua hai năm thực hiện phong trào thi đua, các cấp hội phụ nữ CATP đã góp phần tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức tư tưởng và hành động của hội viên; cổ vũ chị em vươn lên trên các mặt công tác và chăm lo xây dựng gia đình hạnh phúc. Nhiều tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc, điển hình như Hội phụ nữ Công an các quận Hồng Bàng, Ngô Quyền; Phòng PH12, Báo ANHP, Phòng PA23, Phòng PC15, PV22...

Nhân dịp này, Giám đốc CATP tặng giấy khen cho 15 tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc; 62 cán bộ Hội và hội viên phụ nữ CATP được tặng kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam".


NGỌC HÀ


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông