Phường Máy Chai trao 315 suất quà Tết

18:42 15/01/2020

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng 13-1, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Máy Chai (quận Ngô Quyền) tổ chức chương trình trao quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn và thanh niên sẵn sàng nhập ngũ trên địa bàn phường.

Niềm vui của các hộ dân khi nhận quà dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Theo đó, phường Máy Chai phối hợp vận động các đơn vị: Xí nghiệp bảo đảm an toàn hàng hải Đông Bắc Bộ, Phòng Cảnh sát giao thông đường thủy cùng các cơ quan doanh nghiệp, các đơn vị kết nghĩa, các trường công lập, tư thục, các ban ngành đoàn thể, các nhà hảo tâm, trao 315 suất quà Tết gồm gạo và tiền mặt, trị giá 136 triệu đồng.

Đây là hoạt động rất có ý nghĩa được phường tổ chức hàng năm, qua đó góp phần động viên, giúp đỡ các hộ khó khăn trên địa bàn phường được đón một cái Tết cổ truyền đầm ấm.

Những phần quà tết của các nhà hảo tâm góp phần đem lại một cái tết đầm ấm cho các hộ gia đình còn khó khăn trên địa bàn phường Máy Chai

Được biết, năm 2019, nhờ sự sẻ chia, phối hợp, giúp đỡ từ các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm, phường Máy Chai là một trong những phường trên địa bàn quận Ngô Quyền đã thực hiện rất tốt công tác an sinh xã hội.

Phường trợ cấp và tặng 302 suất quà cho các đối tượng nghèo, cận nghèo, chính sách, trẻ em, tân binh nhập ngũ và các đối tượng bảo trợ xã hội khác với tổng số tiền gần 158 triệu đồng; chuyển quà của cấp trên cho hộ nghèo, cận nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội khác gần 135 triệu đồng; tổ chức thăm, tặng quà và trợ cấp khó khăn đột xuất cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn phường với số tiền trên 40 triệu đồng; xây sửa được 11 nhà tình nghĩa...

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông