Phường Nghĩa Xá (quận Lê Chân): Trao 179 suất quà Tết tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn

16:58 30/01/2024

Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 và chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng 3/2, chiều ngày 30-1, Đảng ủy-HĐND- UBND-UB MTTQ Việt Nam phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân tổ chức chương trình “Xuân yêu thương - Ấm áp, nghĩa tình”, tiếp nhận và tặng quà Tết Giáp Thìn năm 2024.

Đồng chí Nguyễn Thị Hải Phương – Bí thư Đảng ủy phường Nghĩa Xá trao quà Tết tặng các hộ dân.

Tại chương trình, Đại diện lãnh đạo phường Nghĩa Xá, các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và các tổ chức chính trị, xã hội phường đã trao tặng 179 suất quà bao gồm cả tiền mặt và hiện vật cho các đối tượng hộ cận nghèo, hộ thoát nghèo, hộ bảo trợ xã hội, các gia đình và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Trong đó,

Thượng tá Nguyễn Thu Hồng – Trưởng ban Ban Chuyên đề ANHP và đại diện Hội phụ nữ Ban Chuyên đề ANHP trao quà Tết tặng các em thiếu nhi.

Nhân dịp này, Hội phụ nữ Chuyên đề An ninh Hải Phòng đã trao 10 suất quà trị giá 4 triệu đồng tặng 10 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của Trường mầm non Hoa Cúc.

Các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân hảo tâm tặng quà tết cho người dân và các em học sinh

Những năm qua, công tác an sinh xã hội trên địa bàn phường Nghĩa Xá luôn được các cấp chính quyền địa phương quan tâm, chăm lo. Chỉ tính riêng trong năm 2023, phường đã vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ sửa chữa, xây mới 6 ngôi nhà thuộc hộ gia đình chính sách, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí trên 500 triệu đồng.

Đặc biệt, thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững giai đoạn 2020 – 2025, trong năm qua, UBND phường đã vận động trợ dưỡng cho các hộ thoát nghèo với tổng số tiền trên 31 triệu đồng và 105kg gạo; UBND phường, Hội chữ thập đỏ, hội nạn nhân chất độc da cam phường tặng hơn 300 suất quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông