Quận Đồ Sơn ban hành kế hoạch đảm bảo TTATXH dịp tết

22:41 20/12/2008

Ngày 5-12, UBND quận Đồ Sơn đã ban hành Kế hoạch số 90 về việc đảm bảo TTATXH tết Nguyên đán Kỷ Sửu - 2009.

Khu du lịch Đồ Sơn
Khu du lịch Đồ Sơn

Theo đó, từ nay đến sau tết Nguyên đán, tình hình TTATXH phải được giữ vũng, không để xảy ra đột xuất bất ngờ, khiếu kiện đông người, cháy nổ lớn, tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông, đua xe trái phép… đảm bảo cho nhân dân đón tết vui tươi, lành mạnh và an toàn.

Để thực hiện được yêu cầu đó, quận đã đề ra 4 nhiệm vụ trọng tâm đó là: thứ nhất, đổi mới công tác tuyên truyền, giáo dục để nâng cao ý thức trách nhiệm của toàn dân trong việc giữ gìn ANTT.

Thứ hai, đẩy mạnh công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, phấn đấu không để xảy ra các vụ án hình sự đặc biệt nghiêm trọng như giết người, cướp tài sản… Tăng cường quản lý nhà nước về lĩnh vực TTATXH, làm tốt công tác quản lý nhân hộ khẩu, đối tượng hình sự để kịp thời phát hiện và ngăn chặn.

Thứ ba, Thực hiện có hiệu quả Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về cấm pháo, Chỉ thị của thành phố về thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ trái phép; p

Thứ tư, chủ động phòng cháy chữa cháy và công tác đảm bảo TTAT giao thông, bên cạnh đó, đảm bảo tốt an sinh xã hội, chăm lođời sống vật chất tinh thần cho nhân dân, các gia đình chính sách, các hộ nghèo trong dịp tết Nguyên đán.

NQT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông