Quận Đồ Sơn kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9

17:02 28/08/2015

 

Trao quyết định nhận trợ dưỡng 4 mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn quận Đồ Sơn
Trao quyết định nhận trợ dưỡng 4 mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn quận Đồ Sơn

Sáng 27-8, Quận ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam quận Đồ Sơn tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Các đồng chí Nguyễn Hữu Doãn - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy; Nguyễn Xuân Bình - Phó chủ tịch UBND thành phố cùng lãnh đạo các sở, ngành thành phố tới dự.

Phát biểu chúc mừng tại lễ kỷ niệm, Phó chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình đánh giá cao những đóng góp của quận Đồ Sơn đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc; ghi nhận, biểu dương những thành tích của quận đạt được trong suốt 70 năm qua. Với tinh thần tiến công của Cách mạng Tháng Tám, đồng chí mong Đảng bộ, chính quyền, quân và dân quận nghiêm túc kiểm điểm, có giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế; đoàn kết xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh; xây dựng chính quyền thực sự của dân, do dân và vì dân; phát huy tiềm năng, thế mạnh; xây dựng quận Đồ Sơn ngày càng phát triển, đời sống vật chất, văn hóa tinh thần của nhân dân ngày càng tốt hơn.

Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy quân sự thành phố giao Ban chỉ huy quân sự quận Đồ Sơn và Ban chỉ huy quân sự huyện Cát Hải trợ dưỡng thường xuyên 4 mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn quận Đồ Sơn, mỗi mẹ 500.000 đồng/tháng và tính từ tháng 7-2015.

Trước đó, đoàn đại biểu Quận ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam quận Đồ Sơn tới nghĩa trang liệt sỹ quận và bến K15 tổ chức đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, những người con của quê hương đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của tổ quốc.

TC


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông