Quận đoàn Kiến An: Giới thiệu 10 Đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp

09:35 05/06/2020

Quý I, cùng với việc làm tốt công tác kiện toàn, củng cố đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp; chọn cử cán bộ Đoàn xuất sắc nhận các giải thưởng của Trung ương Đoàn, công tác phát triển đoàn viên được Quận đoàn Kiến An chú trọng triển khai. Theo đó, trong 3 tháng đầu năm, các cấp bộ Đoàn quận đã kết nạp được 44 đoàn viên mới.
Công tác phát triển Đoàn viên luôn được Quận đoàn Kiến An chú trọng

Cùng với đó, công tác xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn được tăng cường. Đơn vị đã đẩy mạnh việc rà soát, nắm bắt về công tác tổ chức, tình hình hoạt động Đoàn trên địa bàn dân cư; tích cực đổi mới nội dung, nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi đoàn. Đồng thời chỉ đạo các cấp bộ Đoàn tiếp tục đẩy mạnh việc củng cố, phát triển tổ chức Đoàn, Hội trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước, hợp tác xã, đơn vị sự nghiệp ngoài công lập theo tinh thần Nghị quyết 28 của Ban Thường vụ Thành ủy khóa XIII.

Đặc biệt, trong quý, cuộc vận động “Đoàn viên thanh niên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam” và chương trình “Bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp” được các cấp bộ Đoàn quận tập trung thực hiện nhằm nâng cao cả về số lượng, chất lượng công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp. Nhờ đó, toàn quận đã giới thiệu được 10 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp; trong đó, có 6 đồng chí đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông