Quận đoàn Kiến An: Phát huy hiệu quả mô hình Chibi máy rửa tay sát khuẩn tự động

16:11 20/04/2022

Thời gian qua, song song với việc làm tốt công tác giáo dục đạo đức, lối sống cho đoàn viên thanh niên, các cấp bộ Đoàn quận Kiến An đã có nhiều đổi mới trong công tác tuyên truyền, phổ biến chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước đến với thanh niên.
Tuổi trẻ quận Kiến An chung tay phòng chống dịch Covid-19

Các hoạt động tuyên truyền phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, nhất là tệ nạn ma túy, HIV/AIDS; tuyên truyền Luật giao thông đường bộ; giáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản cho thanh thiếu niên… được các cấp bộ Đoàn toàn quận chú trọng duy trì, phát huy hiệu quả thiết thực. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức sống và làm việc theo pháp luật trong thanh thiếu niên.

Công tác giáo dục, cảm hóa, giúp đỡ thanh niên chậm tiến được tăng cường. Đáng chú ý, tuổi trẻ quận đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền về tình hình dịch bệnh, cách phòng chống dịch Covid-19 trên các trang mạng xã hội, loa phát thanh và tuyên truyền lưu động. Đặc biệt, trong năm 2021, Đoàn Thanh niên quận Kiến An đã cho ra mắt mô hình Chibi máy rửa tay sát khuẩn tự động tại Trụ sở làm việc Quận ủy, UBND quận, khu vực một cửa UBND quận và khu nhà liên cơ quan.

Tiếp đó, đơn vị cho nhân rộng, triển khai 20 mô hình tại các phường, trường học. Đây là công trình thanh niên cấp quận đăng ký chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Sau khi được triển khai, các mô hình đã phát huy hiệu quả thiết thực trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông