19:06 15/10/2017 Quận Dương Kinh vừa tổ chức tập huấn kỹ năng tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại tố cáo trên địa bàn quận năm 2017. Chủ tịch UBND quận Dương Kinh, Lê Lương chủ trì hội nghị.
Chủ tịch UBND quận Dương Kinh Lê Lương phát biểu tại hội nghị
Trong thời gian qua, công tác tiếp công dân, chất lượng giải quyết đơn thư, khiếu nại tố cáo tại quận Dương Kinh ngày được nâng lên, tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế, vướng mắc.
Tại buổi tập huấn, ông Đoàn Ngọc Thưởng, Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ 5, báo cáo viên pháp luật, Thanh tra thành phố truyền đạt nội dung các chuyên đề về quy trình tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại tố cáo. Đồng thời, chia sẻ những kinh nghiệm từ thực tiễn trong việc tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại tố cáo và giải đáp các thắc mắc của các đại biểu…
Quang cảnh buổi tập huấn
Thông qua buổi tập huấn giúp cán bộ, công chức, trau dồi kỹ năng, hoàn thiện và nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư, khiếu nại tố cáo. Từ đó giải quyết tốt những vấn đề nhân dân bức xúc, mong đợi; góp phần ổn định kinh tế - xã hội, trật tự xã hội trên địa bàn quận; công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư, khiếu nại tố cáo.
Xuân Hạ
Thông tin về vụ vệc chống người thi hành công vụ xảy ra tại đường Trần Tất Văn (quận Kiến An)
Chuyên mục luật Phòng, chống mua bán người năm 2024: Quản lý về an ninh, trật tự
Người điều khiển phương tiện chấp hành nghiêm đèn tín hiệu khi áp dụng tăng mức xử phạt giao thông
Nâng cao khả năng xử lý tình huống cháy, nổ tại trụ sở Công an quận Dương Kinh