Quận Dương Kinh tổng kết Đại hội Thể dục thể thao năm 2017

20:59 08/11/2017

Chiều 8-11, UBND quận Dương Kinh tổ chức tổng kết Đại hội Thể dục thể thao lần thứ III năm 2017.

Chủ tịch UBND quận Dương Kinh Lê Lương khen thưởng các tập thể, cá nhân

Đại hội Thể dục thể thao các cấp tại quận Dương Kinh được triển khai theo đúng sự chỉ đạo, hướng dẫn của Sở Văn hóa và Thể thao, Quận ủy, đảm bảo quy mô, nội dung, hình thức và đạt chất lượng cao, đồng thời phát huy được thế mạnh của các môn thể thao quần chúng.

Đại hội đã thu hút gần 3.000 người tham gia bào gồm các lực lượng, 373 vận động viên tham gia với nhiều màn đồng diễn ấn tượng, 6/8 môn thi đấu nằm trong chương trình của đại hội như: Bóng đá, bóng bàn, điền kinh trong sân…Kết quả Ban tổ chức Đại hội Thể dục thể thao quận đã trao tổng số 93 giải, trong đó có 24 giải Nhất, 22 giải Nhì, 18 giải Ba, 18 giải khuyến khích.

Thông qua Đại hội Thể dục thể thao cấp quận và cơ sở đã tạo sự chuyển biến tích cực, rõ nét trong phong trào thể dục thể thao quần chúng, góp phần tăng cường sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân.

Đây cũng là 1 trong những hoạt động thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, thành phố và hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập quận Dương Kinh.

Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Đại hội Thể dục thể thao quận Dương Kinh lần thứ III, năm 2017 được biểu dương, khen thưởng.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông