Quận Hồng Bàng biểu dương các điển hình tiên tiến giai đoạn 2020-2025

09:43 18/06/2020

Sáng 16-6, quận Hồng Bàng tổng kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng giai đoạn 2015-2020; đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua khen thưởng 2020-2025.

Hội nghị tổng kết phong trào thi đua quận Hồng Bàng

5 năm qua, phong trào thi đua yêu nước của quận Hồng Bàng luôn đổi mới và có sức lan tỏa sâu rộng. Hàng năm, ngoài phong trào thi đua của quận, các khối thi đua của quận cũng đều tổ chức các phong trào thi đua sôi nổi.

Do tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước nên giai đoạn 2015-2020, quận Hồng Bàng đã huy động đồng bộ nhiều nguồn lực, tạo sức mạnh tổng hợp và đạt được những thành tựu trong duy trì tăng trưởng kinh tế. Công tác chỉnh trang và phát triển đô thị, giải phóng mặt bằng, quản lý đất đai, tài nguyên môi trường có sự phát triển đột phá. Nhiều công trình dự án trọng điểm của thành phố và quận đã và đang được triển khai thực hiện đã làm thay đổi diện mạo đô thị.

Công tác văn hóa - xã hội được quan tâm đầu tư phát triển toàn diện. Công tác xây dựng chính quyền, cải cách hành chính, cải cách tư pháp, bảo đảm quốc phòng an ninh đạt hiệu quả cao. Phong trào thi đua yêu nước đã có tác động tích cực, cổ vũ động viên cán bộ chiến sĩ và nhân dân quận phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh tại địa phương.

Nhân dịp này, nhân dân và cán bộ phường Thượng Lý được nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, 5 tập thể và 10 cá nhân được UBND thành phố tặng bằng khen, nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua được quận biểu dương, khen thưởng.

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông