Quận Hồng Bàng đảm bảo TTATGT-TTCC-VSMT

18:14 28/07/2015

 

 

Quang cảnh lễ ra quân
Quang cảnh lễ ra quân

Sáng 22-7, tại quảng trường Nhà hát lớn thành phố, UBND quận Hồng Bàng  tổ chức lễ ra quân đảm bảo TTATGT, trật tự đường hè (TTĐH) và vệ sinh môi trường (VSMT) trên địa bàn. Đến dự có các đồng chí: Tô Đình Đại - Chủ tịch UBND quận, Nguyễn Hải Bình - Phó bí thư thường trực Quận ủy, Trần Quang Tuấn - Phó chủ tịch UBND quận cùng hàng trăm CBCS công an, cán bộ, công chức của các ban ngành và 11 phường.

Đây là dịp để quận tổ chức tuyên truyền sâu rộng tới toàn thể nhân dân về ý thức chấp hành nghiêm các quy định về ATGT, TTĐH, VSMT, đặc biệt là tiêu chí tuyến đường kiểu mẫu trên địa bàn các phường; góp phần xây dựng đô thị an toàn, xanh, sạch, đẹp chào mừng đại hội Đảng bộ quận lần thứ XXII, Tháng ATGT quốc gia và kỷ niệm các ngày lễ lớn những tháng cuối năm...

Theo kế hoạch, trong đợt ra quân, các lực lượng chức năng sẽ kiểm tra, xử lý các vi phạm về TTĐH, TTATGT, VSMT liên tục từ nay đến cuối năm, thời gian từ 7h đến 8h30 và từ 16h30 đến 19h hàng ngày trên tất cả các tuyến đường, ngõ thuộc địa bàn quận. Hàng tuần, Ban ATGT quận sẽ tiến hành kiểm tra, tổng hợp các điểm vi phạm, UBND quận sẽ thông báo các trường hợp, các điểm vi phạm tới các phường và trên báo chí cũng như các đơn vị có trách nhiệm quản lý, xử lý các vi phạm.

Ngoài ra, quận sẽ mở chuyên mục “Đô thị” trên cổng điện tử, địa chỉ: http:/Hongbang.haiphong.gov.vn để phản ánh...

Chi - Hải


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông