Quận Hồng Bàng: Tiếp xúc cuối năm 110 hộ dân có đất thu hồi giải phóng mặt bằng nút giao Nam Cầu Bính

16:49 24/01/2020

Chưa từng có tiền lệ, UBND quận Hồng Bàng vừa tổ chức tiếp xúc 110 hộ gia đình, cá nhân có đất thu hồi tại Dự án đầu tư xây dựng nút giao Nam Cầu Bính. Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt cuối năm, các cấp chính quyền và các hộ gia đình, cá nhân có đất thu hồi đã có thêm cơ hội để trao đổi, hướng tới đồng thuận trong công tác giải phóng mặt bằng…

Quận Hồng Bàng tiếp xúc cuối năm 110 hộ dân có đất thu hồi giải phóng mặt bằng nút giao Nam Cầu Bính

Các buổi tiếp xúc diễn ra tại UBND phường Thượng Lý và UBND phường Sở Dầu cùng trong chiều 23-1 (tức ngày 29 Tết Nguyên đán Canh Tý 2020) với sự tham dự của cơ quan chức năng UBND quận Hồng Bàng, UBND các phường Thượng Lý, Sở Dầu cùng 110 hộ gia đình, cá nhân có đất thu hồi năm trên địa bàn 2 phường này.

Chủ trì buổi tiếp xúc, Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng Dương Đình Ổn gửi lời chúc mừng năm mới tới tất cả các hộ gia đình, cá nhân. Chủ tịch UBND quận nhấn mạnh, Dự án đầu tư xây dựng nút giao Nam Cầu Bính đang bước vào giai đoạn nước rút để hoàn thiện đòi hỏi công tác giải phóng mặt bằng cần được đẩy nhanh hơn.

Chủ tịch UBND quận ghi nhận sự ủng hộ, đồng thuận của đa số các hộ dân đã nhanh chóng bàn giao mặt bằng phục vụ dự án. Nhân dịp đón Xuân Canh Tý 2020, UBND quận Hồng Bàng đã trao quà Tết đến các hộ gia đình, cá nhân có đất thu hồi giải phóng mặt bằng phục vụ Dự án đầu tư xây dựng nút giao Nam Cầu Bính.

Công tác giải phóng mặt bằng của Dự án đầu tư xây dựng nút giao Nam Cầu Bính liên quan đến 122 tổ chức, hộ gia đình, cá nhân có diện tích đất bị thu hồi tương ứng là 116.346,00m². Hiện đa số các hộ dân đã bàn giao mặt bằng phục vụ thi công.

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông