Quán Karaoke Vsip, xóm 8, Thuỷ Triều (Thuỷ Nguyên) “phớt lờ” lệnh cấm, mở cửa đón 17 vị khách trong đêm

13:07 16/10/2021

Đêm 15-10, tổ công tác của Đội 3, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH – CATP, do Trung tá Hoàng Đức Mạnh – Đội trưởng trực tiếp chỉ huy phối hợp với CAH Thuỷ Nguyên và CAX Thuỷ Triều tiến hành tuần tra, kiểm soát một số cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT trên địa bàn huyện.
Các vị khách có mặt trong quán Karaoke Vsip, ở xóm 8, Thuỷ Triều tại thời điểm tổ công tác kiểm tra
Nhân viên của quán

Qua công tác tuần tra, kiểm soát, lực lượng chức năng đã phát hiện quán Karaoke Vsip, ở xóm 8, Thuỷ Triều (Thuỷ Nguyên) phớt lờ lệnh cấm của thành phố, ngang nhiêm mở cửa đón gần 20 “thượng đế” vào hát trong đêm, vi phạm các quy định trong công tác phòng chống dịch.

Tổ công tác lập biên bản vụ việc

          Cụ thể, vào 23h15 cùng ngày, tiến hành kiểm tra quán Karaoke Vsip của chủ quán là ông Trần Minh Kha, lực lượng chức năng phá hiện trong quán có tổng cộng 17 vị khách, gồm: 7 nam, 10 nữ đang hát trong 2 phòng khác nhau. Trong đó, tại phòng hát Vip 2 có 5 nam, 7 nữ; phòng hát Vip 3 có 2 nam, 3 nữ đang hát.

Tại sảnh lễ tân của quán có 1 nhân viên đứng quầy.

QuánKaraoke Vsip, ở xóm 8, Thuỷ Triều

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở không xuất trình được giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh Karaoke. Đại diện cơ sở này cho biết: quán đã nhận được thông báo của chính quyền địa phương về việc tạm dừng hoạt động kinh doanh karaoke để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.

Quán cũng đã ký cam kết về việc chấp hành các chỉ đạo của thành phố trong công tác phòng chống dịch. Nhưng vì lợi nhuận trước mắt, quán này đã ngang nhiêm mở cửa đón khách khi chưa được thành phố cho phép hoạt động trở lại để đảm bảo công tác phòng chống dịch.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản vụ việc, bàn giao cho CAH Thuỷ Nguyên xử lý theo quy định pháp luật.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông