Quận Lê Chân: Bảo đảm an toàn, nhanh chóng, hiệu quả trong quá trinh tiêm vắc xin phòng Covid 19

15:44 10/09/2021

Sáng 10-9, đồng chí Trần Việt Tuấn, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Quận ủy Lê Chân đi kiểm tra công tác tiêm chủng vắc xin Vero Cell phòng COVID-19 tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân và Nhà thi đấu thể thao quận Lê Chân.
Bí thư Quận ủy Lê Chân Trần Việt Tuấn hỏi thăm sức khỏe nhân viên TTTM Aeon Mall sau khi đã tiêm vắc xin.

Qua kiểm tra tại các điểm tiêm chủng nêu trên, Bí thư quận ủy Lê Chân Trần Việt Tuấn ghi nhận công tác tổ chức tại các điểm tiêm chủng được thực hiện đúng theo quy định và hướng dẫn của ngành Y tế; người đến tiêm được thông báo đến theo khung giờ đảm bảo giãn cách, hạn chế tập trung đông người cùng thời điểm.

Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư Quận ủy ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của các phường, đơn vị trong việc tuyên truyền, vận động và tổ chức tiêm vắc xin cho người dân.

Đồng chí Bí thư Quận ủy đề nghị các phòng, ban, các phường tiếp tục tăng cường tuyên truyền để người dân nhận thức được việc tiêm chủng là rất quan trọng trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo phương châm “Vắc xin tốt nhất là vắc xin tiêm sớm nhất”. Sau tiêm chủng, cần tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch, tuyệt đối không chủ quan, lơ là, tiếp tục thực hiện tốt thông điệp 5K của ngành y tế...

Bí thư Quận ủy Lê Chân Trần Việt Tuấn kiểm tra tại điểm tiêm Nhà thi đấu thể thao quận.

Theo thông tin từ lãnh đạo Phòng Y tế quận, hiện quận Lê Chân tổ chức 5 điểm tiêm vắc xin phòng chống Covid 19. Tính đến ngày 10-9, là ngày tiêm thứ 3 triển khai tiêm chủng vắc xin Vero Cell trên địabàn quận diễn ra an toàn; các doanh nghiệp, người dân trên địa bàn đã tích cực đăng ký với số lượng tăng so với ban đầu.

Bí thư Quận ủy Lê Chân Trần Việt Tuấn kiểm tra tại điểm tiêm Nhà thi đấu thể thao quận.

Dự kiến, hết ngày hôm nay, có khoảng 5.000 người được tiêm vắc xin phòng dịch Covid 19. Thời gian tới, quận Lê Chân tiếp tục mở thêm một điểm tiêm chủng thứ 6 trên địa bàn để đảm bảo tiến độ tiêm được nhanh hơn và dự kiến sẽ hoàn thành trước 1-2 ngày so với kế hoạch đề ra.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông