Quận Lê Chân: Chương trình ca múa nhạc mừng Đảng- mừng xuân Canh Tý 2020

12:05 24/01/2020

Nhân dịp Xuân Canh tý 2020, kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, vừa qua, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin quận, UBND quận Lê Chân tổ chức chương trình ca múa nhạc mừng Đảng- mừng xuân Canh Tý 2020.

Tham gia chương trình, người xem được thưởng thức các ca khúc mừng Đảng, mừng xuân, ngợi ca Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, tình quân dân; được hòa mình vào những giai điệu trẻ trung, hào hùng, làm sống dậy lòng tự hào dân tộc và những khát vọng tuổi trẻ….

Tiết mục hát múa của đội văn nghệ khối UBND quận

Nhiều tiết mục văn nghệ diễn ra sôi nổi, hào hứng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các đội văn nghệ quần chúng của các phường, các câu lạc bộ văn hóa văn nghệ trên địa bàn quận đã đem đến cho đêm nhạc rất nhiều ý nghĩa và niềm vui.

Một số tiết mục hấp dẫn được trình diễn trong Chương trình

Chương trình ca múa nhạc diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi, thể hiện niềm vui, hạnh phúc của người dân khi tết đến, xuân về, là dịp để ôn lại những cống hiến, hy sinh cao cả, to lớn của đồng bào, cán bộ, chiến sĩ cả nước, và sự lãnh đạo tài tình của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

Một số tiết mục biểu diễn trong Chương trình

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông