Quận Lê Chân: Khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí tới 196 người có công với cách mạng trên địa bàn

09:14 10/07/2022

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), sáng 9-7, tại phường Dư Hàng Kênh, Ban Chỉ huy Quân sự quận Lê Chân - Bệnh viện Y học biển Việt Nam - Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội quận Lê Chân phối hợp tổ chức chương trình tư vấn sức khỏe, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người có công với cách mạng trên địa bàn.

Đại diện BCH quận sự quận thăm hỏi, động viên người dân

Qua chương trình nhằm phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, đẩy mạnh hơn nữa phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân chăm sóc các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng”, quan tâm tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần của người có công; đồng thời động viên, chăm lo đời sống các gia đình người chính sách.

Đồng thời, thông qua hoạt động này nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, nâng cao ý thức trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cấp thuốc miễn phí cho người có công với cách mạng

Tham gia chương trình, 196 đối tượng chính sách là các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng và gia đình liệt sỹ trên địa bàn quận được các y, bác sỹ Bệnh viện Y học biển nhiệt tình thăm khám, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí…

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông