Quận Lê Chân: Khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho người có công trên địa bàn

15:13 25/06/2022

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), sáng 25-6, Ban Chỉ huy Quân sự quận Lê Chân, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp và Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội quận Lê Chân phối hợp tổ chức chương trình tư vấn sức khỏe, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người có công với cách mạng trên địa bàn.

Nhiều người có công trên địa bàn quận Lê Chân đến khám chữa bệnh

Tại chương trình, với tinh thần trách nhiệm, đội ngũ cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện Việt Tiệp đã khám sức khoẻ, sàng lọc tiểu đường, mỡ máu, tư vấn kiến thức phòng, tránh một số bệnh phổ thông; kê đơn, cấp phát thuốc miễn phí... cho gần 200 người dân thuộc gia đình chính sách, người có công trên địa bàn quận.

Lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự quận Lê Chân thăm hỏi động viên người dân đến khám bệnh

Chương trình được triển khai nhằm tiếp tục phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, đẩy mạnh hơn nữa phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân chăm sóc các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng”, quan tâm tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần của người có công; đồng thời động viên, chăm lo đời sống các gia đình người có công.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Các y bác sĩ Bệnh viện Việt tiếp khám, phát thuốc và tư vấn sức khỏe cho người dân

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông