Quận Lê Chân: Tập huấn công tác phòng, chống dịch bệnh Corona cho các cơ sở kinh doanh dược, nhà thuốc

16:36 10/02/2020

Chiều 10-2, quận Lê Chân phối hợp Sở Y tế tổ chức hội nghị tập huấn công tác phòng, chống dịch bệnh Corona cho các cơ sở kinh doanh dược, nhà thuốc trên địa bàn.

Tham gia lớp tập huấn có gần 100 đại biểu là chủ các cơ sở kinh doanh dược, nhà thuốc tại quận Lê Chân.

Tại buổi tập huấn, học viên được cung cấp các thông tin cần thiết về đặc điểm của bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona gây ra để nhận biết sớm trường hợp bệnh, các trường hợp nào có nguy cơ lây nhiễm cao nhằm phòng tránh cho cá nhân và cộng đồng,… 
Quang cảnh buổi tập huấn

Đặc biệt, các học viên được Trưởng phòng Y tế quận trực tiếp thông tin một số nội dung quan trọng tại Quyết định số 343/QĐ-BYT của Bộ Y tế về việc ban hành “Hướng dẫn tạm thời giám sát và phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV)”; quán triệt việc bình ổn giá thuốc và trang thiết bị y tế nói chung trên địa bàn quận.

 Lớp tập huấn thu hút sự quan tâm và đánh giá cao của các đại biểu tham dự. Buổi tập huấn đã trang bị những kiến thức y tế kịp thời để các cơ sở kinh doanh dược, nhà thuốc thực hiện có hiệu quả các kế hoạch, biện pháp phòng chống dịch bệnh tại địa phương.

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông