Tổng kết cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc” và “Thiếu nhi vẽ tranh theo sách, báo năm 2019”

21:07 18/04/2019

Hưởng ứng ngày sách Việt Nam (21-4), sáng 18-4, quận Lê Chân tổ chức chương trình hưởng ứng ngày sách Việt Nam và tổng kết cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc” và Hội thi “Thiếu nhi vẽ tranh theo sách, báo” năm 2019.

Thời gian qua, quận Lê Chân đã tổ chức và triển khai nhiều hoạt động nhằm hưởng ứng ngày sách Việt Nam, trong đó nổi bật là đã tổ chức thành công 2 cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc” và Hội thi “Thiếu nhi vẽ tranh theo sách, báo” thu hút sự tham gia của đông đảo các em học sinh trên địa bàn.

Tại cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc”, Ban tổ chức đã thu được trên 2.000 bài viết của các em học sinh đến từ 18/22 trường trên địa bàn quận tham gia. Đặc biệt, trong số các bài viết đoạt giải, đã có 4 bài chất lượng cao được chọn gửi dự thi cấp quốc gia.

Phó Chủ tịch UBND quận Lê Chân Trần Thị Hương Duyên trao phần thưởng tặng các em đoạt giải

Hội thi “Thiếu nhi vẽ tranh theo sách, báo” với chủ đề “Chúng em chung tay bảo vệ môi trường, vì một Hải Phòng sáng – xanh - sạch - đẹp”  đã thu hút sự tham gia của 100% các em học sinh các trường tiểu học, THCS trên địa bàn. Qua hội thi, đã có 36 tác phẩm tranh xuất sắc được trao giải, trong đó 10 em được lựa chọn tham dự hội thi cấp thành phố.

Nhân dịp này, quận Lê Chân phối hợp với nhà sách Nhã Nam tổ chức trưng bày sách tới bạn đọc và đông đảo các tầng lớp nhân dân với trên 1.000 đầu sách. Thời gian trưng bày trong 2 ngày 18 và 19 – 4 tại sân Trung tâm văn hóa – thông tin quận Lê Chân.

TB 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông