Quận Ngô Quyền: Tập trung cải tạo hệ thống cọc tiêu mương Đông Bắc

21:32 22/05/2019

Thời gian qua, trên dọc tuyến Mương Đông Bắc (quận Ngô Quyền) xuất hiện tình trạng cọc tiêu bị gãy đổ, có thể gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, nhất là vào mùa mưa bão. Trước tình hình đó, người dân và cử tri quận Ngô Quyền thường xuyên kiến nghị với các cơ quan chức năng cần sớm có giải pháp khắc phục, bảo đảm an toàn giao thông cho khu vực.

 

 Tình trạng cọc tiêu gãy đổ dọc 2 bên tuyến mương Đông Bắc có thể gây mất ATGT

Tiếp thu ý kiến của cử tri, UBND quận Ngô Quyền đã giao các đơn vị chức năng tiến hành khảo sát, qua đó phát hiện 198 cọc tiêu bị gãy đổ trên dọc tuyến Mương Đông Bắc thuộc địa bàn các phường: Gia Viên, Đông Khê, Cầu Tre, Vạn Mỹ, Máy Chai.

Trên cơ sở kết quả khảo sát, UBND quận đã có văn bản đề nghị Sở Xây dựng, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hải Phòng thay thế các cọc tiêu bị gãy đổ, đảm bảo ATGT tại khu vực.

Đến ngày 25-4-2019, UBND thành phố đã có văn bản chấp thuận việc cải tạo hệ thống cọc tiêu, bổ sung lan can đường công vụ Mương Đông Bắc để đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão, dự kiến sẽ thực hiện trong quý 3-2019.

Trong thời gian tới, UBND quận tiếp tục phối hợp, đề nghị Sở Xây dựng, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hải Phòng và các đơn vị liên quan sớm thực hiện theo chỉ đạo của UBND TP, giải quyết kiến nghị của cử tri.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông