Quận ủy Hồng Bàng ra mắt 2 tổ chức cơ sở Đảng

15:21 11/10/2017

Ngày 11-10, Quận ủy Hồng Bàng tổ chức hội nghị công bố các quyết định thành lập Chi bộ trong Cty CP Thương mại Ngọc Dũng thuộc Đảng bộ phường Sở Dầu và Cty CP Đầu tư, Thương mại, Xuất nhập khẩu Việt Phát thuộc Đảng bộ phường Hạ Lý.

Trao quyết định thành lập Chi bộ Cty CP Thương mại Ngọc Dũng

Cty CP Thương mại Ngọc Dũng được thành lập từ năm 2004, đóng trên địa bàn phường Sở Dầu là một doanh nghiệp tư nhân, chuyên kinh doanh kim khí, vật liệu điện. Hiện, cty có 7 cán bộ, nhân viên lao động; trong đó có 3/7 người là đảng viên.

Cty CP Đầu tư, Thương mại, Xuất nhập khẩu Việt Phát được thành lập từ năm 2008, trụ sở tại số Bạch Đằng, phường Hạ Lý, chuyên khai thác khoáng sản, nhiên liệu; cung cấp nguyên liệu đầu vào cho các nhà máy sản xuất lớn chưa qua quá trình tiền chế và đã qua quá trình xử lý như quặng sắt, than, ti tan; cho thuê kho, bãi, cầu cảng...

Hiện, trong tổng số 84 cán bộ, công nhân viên, doanh nghiệp có 4 đảng viên đang sinh hoạt tại các địa phương nơi cư trú.

     Trao quyết định thành lập Chi bộ Cty CP Đầu tư, Thương mại, Xuất nhập khẩuThương mại Việt Phát

Những năm qua, 2 dooanh nghiệp trên luôn thực hiện đúng Luật kinh doanh, đóng góp nghĩa vụ với nhà nước, đảm bảo tốt quyền lợi cho người lao động, tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, góp phần đảm bảo an sinh xã hội địa phương.

Qua rà soát, nghiên cứu, phân loại doanh nghiệp, Đảng bộ phường Sở Dầu và Hạ Lý đã quyết định chọn 2 doanh nghiệp trên để thành lập Chi bộ đảng trong từng doanh nghiệp trực thuộc Đảng bộ từng phường.

Việc thành lập 2 tổ chức cơ sở Đảng tại 2 doanh nghiệp trên đã đáp ứng nguyện vọng của các đảng viên, công nhân viên đang làm việc tại 2 doanh nghiệp.

Các Chi bộ Đảng sẽ là những hạt nhân chính trị, lãnh đạo, tuyên truyền, vận động cán bộ, công nhân viên trong các doanh nghiệp thực hiện đúng chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, điều lệ, các quy chế, quy định hoạt động của doanh nghiệp; tham gia xây dựng, thực hiện hiệu quả kế hoạch sản xuất, kinh doanh; đảm bảo lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp và người lao động...

KC                                                     

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông