Quận ủy Lê Chân: Gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020)

17:09 16/01/2020

Sáng 16-1, Quận ủy Lê Chân tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2020), trao tặng huy hiệu Đảng đợt 3/2/2020 và biểu dương các tổ chức Đảng, Đảng viên tiêu biểu năm 2019.

 Đồng chí Lê Trung Kiên, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Quận ủy chủ trì buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt kỷ niệm, đồng chí Lê Trung Kiên, Bí thư Quận ủy Lê Chân đọc diễn văn ôn lại kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn Chủ tịch Hồ Chí Minh muôn vàn kính yêu - người sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện Đảng ta.

Bí thư quận ủy Lê Trung Kiên trao Huy hiệu Đảng tới các Đảng viên tiêu biểu

Đồng thời thành kính tưởng nhớ, tri ân các lãnh tụ của Đảng, các anh hùng liệt sỹ, đồng bào, đồng chí đã chiến đấu, hy sinh anh dũng trong sự nghiệp đấu tranh vẻ vang của dân tộc, của Đảng.

Phó bí thư thường trực quận ủy Phạm Văn Tân trao Huy hiệu Đảng tới các đảng viên

Trong bài phát biểu của mình, Bí thư quận ủy Lê Chân cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình liệt sỹ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình có công với nước, các đồng chí thương binh, bệnh binh, các đồng chí đã chiến đấu, hy sinh trên các mặt trận và thực hiện nghĩa vụ quốc tế cao cả; cùng với đồng chí, đồng bào cả nước đã đấu tranh vì sự trường tồn của dân tộc dưới ngọn cờ vinh quang của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Chủ tịch UBND quận Nguyễn Văn Phiệt  trao Huy hiệu Đảng tới các Đảng viên tiêu biểu

Tại hội nghị, Bí thư Quận ủy thông tin một số kết quả nổi bật của thành phố, của quận trong năm 2019 và nhiệm vụ trọng tâm của quận năm 2020. Trong đó nhấn mạnh, những kết quả và thành tích đạt được của Đảng bộ, chính quyền quận trong những năm qua và năm 2019 là sự đóng góp to lớn của 85 đảng bộ, chi bộ cơ sở, toàn thể đảng viên và nhân dân trong quận, đặc biệt là sự đóng góp của 346 chi bộ, 352 tổ dân phố, các đồng chí Bí thư chi bộ, Tổ trưởng tổ dân phố với 22 đảng bộ, chi bộ cơ sở hoàn thành xuất sắc nhỉệm vụ, 62 đảng bộ, chi bộ cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ, 1.864 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền quận, đồng chí Bí thư Quận ủy Lê Trung Kiên ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các đồng chí được vinh dự trao tặng huy hiệu đảng, các tổ chức đảng, đảng viên tiêu biểu năm 2019 và mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy trí tuệ, kinh nghiệm đóng góp nhiều ý kiến quý báu để xây dựng quận nhà và tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Nhân dịp năm mới 2020 và chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí gửi tới các vị đại biểu, các đồng chí và toàn thể nhân dân quận, cán bộ, chiến sỹ lời chúc sức khỏe, đoàn kết và quyết thắng.

Nhân dịp này, Quận ủy Lê Chân tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2020 cho các đồng chí đảng viên. Trong đó, có 8 đồng chí 75 năm tuổi đảng, 3 đồng chí 65 năm tuổi đảng, 3 đồng chí 60 năm tuổi đảng, 21 đồng chí 55 năm tuổi đảng và các đồng chí 50, 45, 40, 30 năm tuổi đảng.

Quận ủy Lê Chân cũng biểu dương, khen thưởng 22 đảng bộ, chi bộ cơ sở đạt tiêu chuẩn Trong sạch vững mạnh tiêu biểu; 69 đảng viên là các đồng chí bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu; 21 đồng chí có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng.

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông