Quận ủy Lê Chân: Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9 tới 311 đảng viên

15:29 30/08/2023

Chiều 30-8, Quận ủy Lê Chân tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2023 cho các đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc Đảng bộ quận Lê Chân. Đồng chí Thiếu tướng Vũ Thanh Chương - Ủy viên Thành ủy, Giám đốc Công an thành phố tới dự.

Đồng chí Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Ủy viên BTV Thành ủy, Giám đốc CATP trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Đợt này, Đảng bộ quận Lê Chân có 311 đảng viên được trao tặng huy hiệu từ 30 năm tuổi Đảng đến 65 năm tuổi Đảng. Tại hội nghị, Quận ủy Lê Chân tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho 75 đồng chí, các đảng viên sức khỏe yếu không đến dự được sẽ được Quận ủy tổ chức trao tặng tại gia đình.

Đồng chí Trần Thu Hương, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Quận ủy trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Đây không chỉ là sự ghi nhận của Đảng đối với sự cống hiến, quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của các đảng viên mà còn là niềm tự hào của cá nhân, của tổ chức đảng, là vinh dự của Đảng bộ và Nhân dân quận Lê Chân.

Dù ở cương vị nào, các đảng viên cũng luôn thể hiện sự kiên trung với Đảng, giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy và nêu cao tinh thần tiền phong, gương mẫu, phấn đấu vươn lên, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân, luôn là tấm gương mẫu mực cho các thế hệ noi theo.

Đồng chí Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Linh, Chủ tịch UBND quận Lê Chân trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên

Phát biểu tại Lễ trao tặng, thay mặt lãnh đạo quận, đồng chí Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy đánh giá cao những đóng góp, công sức và trí tuệ của các đảng viên. Đồng thời mong rằng với bề dày kinh nghiệm của mình, các đảng viên tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực và quý báu trong sự nghiệp xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng nói chung và của quận Lê Chân nói riêng.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông