Quận ủy Lê Chân: Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9 tới 362 đảng viên

13:34 28/08/2024

Sáng 28-8, Quận ủy Lê Chân tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2024 cho các đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc Đảng bộ quận Lê Chân.

Đồng chí Trần Thu Hương, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Quận ủy trao tặng Huy hiệu 75 tuổi Đảng cho đảng viên.

Đợt này, Đảng bộ quận Lê Chân có 362 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng từ 30 năm tuổi Đảng đến 75 năm tuổi Đảng. Tại hội nghị, Quận ủy Lê Chân tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho 70 đồng chí, các đảng viên sức khỏe yếu không đến dự được sẽ được Quận ủy tổ chức trao tặng tại gia đình.

Đồng chí Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Văn Tân - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận nhấn mạnh: Trao tặng Huy hiệu Đảng là phần thưởng vô giá mà Đảng dành cho các đảng viên, đồng thời cũng là sự ghi nhận, đánh giá của Đảng đối với quá trình phấn đấu, cống hiến của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng.

Đồng chí mong rằng các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy và giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên, đồng thời là những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp phát triển chung của quận trong những năm tới.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông