Quận ủy Ngô Quyền tổ chức sinh hoạt chính trị Tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

22:14 26/07/2024

Chiều 26/7, Quận ủy Ngô Quyền tổ chức sinh hoạt chính trị “Tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng”.
Cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động quận Ngô Quyền cùng tưởng nhớ và vĩnh biệt đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong niềm tiếc thương vô hạn

Tại Hội trường Trung tâm Chính trị - Hành chính quận,  cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động quận Ngô Quyền đã cùng nhau theo dõi buổi tường thuật trực tiếp Lễ truy điệu đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong không khí trang nghiêm và thành kính.

Cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động quận Ngô Quyền cùng tưởng nhớ và vĩnh biệt đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong niềm tiếc thương vô hạn

Phát biểu tưởng nhớ đồng chí Nguyễn Phú Trọng, đồng chí Phạm Văn Hà, Bí thư Quận ủy Ngô Quyền nhấn manh: toàn Đảng, toàn dân ta đang trải qua những mất mát vô cùng to lớn. Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã vĩnh biệt chúng ta, để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng đồng chí, đồng bào và nhân dân cả nước, cũng như các thế hệ cán bộ, dảng viên và nhân dân quận Ngô Quyền.

Rất nhiều nước mắt đã rơi, rất nhiều cảm xúc trân quý, kính trọng, biết ơn đã được bày tỏ. Buổi sinh hoạt chính trị  của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động Quận Ngô Quyền là nén tâm hương kính dâng anh linh đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt nam với tất cả tình cảm và sự kính trọng đối với Người đã dành trọn vẹn cuộc đời, tận tâm, tận lực, tận hiến cho đất nước.

Bí thư Quận ủy Ngô Quyền Phạm Văn Hà phát biểu tưởng nhớ đồng chí Nguyễn Phú Trọng

Cán bộ, đảng viên, nhân dân quận cùng ôn lại quá trình cống hiến vô cùng vẻ vang của một trí tuệ lớn, một ngọn cờ lý luận của Đảng, một cán bộ, đảng viên mẫu mực, kiên trung, một nhà lãnh đạo đức độ, tài năng, vô cùng giản dị, khiêm nhường; một nhân cách lớn, một tấm gương tiêu biểu không ngừng học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

80 năm tuổi đời, 57 tuổi Đảng, gần 60 năm cống hiến với nhiều cương vị quan trọng do Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó,  cuộc đời, sự nghiệp của Tổng Bí thư là tấm gương mẫu mực, sáng ngời về đạo đức cách mạng của người chiến sĩ cộng sản, suốt đời cống hiến cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của nhân dân.

Cán bộ, đảng viên, nhân dân quận Ngô Quyền dự lễ truy điệu và tiễn đưa đồng chí Nguyễn Phú Trọng

Các thế hệ cán bộ, đảng viên và nhân dân quận Ngô Quyền luôn tự hào, tin tưởng, tiến bước dưới lá cờ vinh quang của Đảng; nguyện học tập và noi theo tấm gương mẫu mực hết lòng vì nước, vì dân của đồng chí Nguyễn Phú Trọng.  

Cả hệ thống chính trị và nhân dân quận Ngô Quyền sẽ ra sức thi đua, đoàn kết một lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị mà Đảng và nhân dân giao phó, góp phần xây dựng thành phố giàu mạnh, xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc, văn hiến và anh hùng theo con đường xã hội chủ nghĩa mà Đảng, Bác Hồ, các thế hệ cách mạng đi trước và đồng chí Tổng Bí thư hằng mong đợi. Tên tuổi, sự nghiệp, nhân cách của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mãi mãi lưu danh trong lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam văn hiến và anh hùng, mãi mãi in đậm trong trái tim những người dân quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng Trung dũng - Quyết thắng.

Cán bộ, đảng viên, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường tiểu học Lê Hồng Phong tham gia sinh hoạt chính trị tưởng nhớ Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Chi bộ tổ dân phố số 2 phường Lê Lợi tham gia sinh hoạt chính trị tưởng nhớ Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Cũng trong chiều 26/7, tại các địa phương, cơ quan, đơn vị và tổ chức Đảng trên địa bàn quận Ngô Quyền đều đồng loạt tổ chức hoạt động sinh hoạt chính trị tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng./.

                                                                                                                               Hồng Thanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông