Ra mắt Trung tâm Thí nghiệm điện Hải Phòng

17:25 28/12/2014

 

Lễ ký bàn giao tại buổi ra mắt Trung tâm thí nghiệm điện Hải Phòng
Lễ ký bàn giao tại buổi ra mắt Trung tâm thí nghiệm điện Hải Phòng

 

Công ty Điện lực Hải Phòng vừa phối hợp với Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Bắc tiến hành bàn giao bộ phận kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo và ra mắt Trung tâm Thí nghiệm điện Hải Phòng.

Theo đó, bộ phận kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo được tách ra và thành lập Trung tâm Thí nghiệm điện Hải Phòng trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc. Đây là sự kiện đánh dấu sự chuyển đổi của ngành điện trong việc thực hiện đúng các quy định của pháp luật nói chung và nội dung luật Đo lường nói riêng.

Trung tâm Thí nghiệm điện Hải Phòng sẽ là một tổ chức kiểm định độc lập, được Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng công nhận, có con dấu riêng, tự chịu trách nhiệm về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo của mình trước pháp luật và khách hàng.

Việc ra đời Trung tâm thí nghiệm điện sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị, cá nhân có nhu cầu kiểm định, hiệu chuẩn và thử nghiệm các thiết bị đo lường về điện; đáp ứng yêu cầu thí nghiệm hiệu chỉnh thiết bị ngày càng hiện đại của các trạm biến áp; đảm bảo tính khách quan công bằng và tính pháp lý trong hoạt động đo lường phục vụ sản xuất kinh doanh của ngành điện.

HT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông