Sản phẩm ống nhựa Tiền Phong bảo đảm độ an toàn và sự tin cậy cho mọi công trình

15:59 30/08/2021

Thương hiệu ống Nhựa Tiền Phong hiện đang là thương hiệu được khách hàng trong và và ngoài nước tin tưởng lựa chọn sử dụng, với chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao về độ bền, chịu lực, chịu nhiệt tốt, và đáp ứng tuân thủ tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế. Bên cạnh đó, sự đa dạng về chủng loại cũng như liên tục nghiên cứu đưa ra những sản phẩm mới theo xu hướng thị trường đã đáp ứng được yêu cầu, điều kiện, thiết kế của mọi công trình.

Theo ông Trần Nhật Ninh, Phó Tổng Giám đốc Kỹ thuật của công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong thì hiện nay tại các tỉnh, thành phố lớn, nhất là trong các khu đô thị trung tâm, nhu cầu xây dựng các toà nhà cao tầng từ 20 đến 50 tầng ngày càng nhiều. Do vậy, Nhựa Tiền Phong đã tiên phong nghiên cứu để cải tiến các sản phẩm thoát nước theo tiêu chuẩn ISO 3633 cũng như nhận chuyển giao công nghệ của tập đoàn Sekisui Nhật Bản để sản xuất thành công ống uPVC lõi xoắn dùng cho thoát nước trục đứng nhà cao tầng - sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm của Nhựa Tiền Phong luôn tối ưu giá trị sử dụng cho khách hàng

Sản phẩm thoát theo ISO 3633 có bề mặt trơn nhẵn, chống bám cặn, tối ưu cho dòng chảy và lưu lượng thoát nước, đặc biệt phụ tùng theo tiêu chuẩn ISO 3633 có độ dốc kỹ thuật, mối liên kết giữa ống và phụ tùng trơn nhẵn, tránh gây lắng đọng chất thải rắn như khi sử dụng các sản phẩm thông thường trước đây. Bên cạnh đó, sản phẩm được làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường, có khả năng kháng các hoá chất trong nước thải sinh hoạt nên rất hữu dụng đối với các công trình và dự án lớn như  khu chung cư cao tầng, toà nhà thương mại, công nghiệp và hệ thống thoát nước mưa, nước thải, thông gió trong các hộ gia đình.

Ngoài ra, ống uPVC lõi xoắn có đường kính từ phi 110mm đến 160mm với thiết kế gân xoắn trong lòng ống giúp dòng nước thoát chảy dạng xoáy tạo khoảng không gian trong lõi ống làm cho khí thoát ngược lên trên không gây ra sự xung đột với dòng nước, làm tăng lưu lượng thoát và giảm tiếng ồn tốt hơn so với ống lòng trơn cùng loại.

Anh Đặng Văn Thuấn, Chủ cửa hàng kinh doanh vật tư Thuấn Thảo khẳng định khách hàng luôn đánh giá cao các sản phẩm của Nhựa Tiền Phong

Với các đặc tính ưu việt cũng như có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt với chi phí đầu tư hợp lý nên  khi sử dụng đồng bộ hai sản phẩm này trong công trình sẽ vừa giảm chi phí cho nhà đầu tư do tiết kiệm tuyến ống thoát khí, giảm tối đa diện tích hộp kỹ thuật, nhân công, vật tư đường ống, vừa mang lại sự hài lòng cho cư dân tại các căn hộ chung cư khi không bị làm phiền bởi tiếng ồn từ hệ thống thoát nước.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ thầu xây dựng, có địa chỉ tại xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng cho biết, thông thường, nếu dùng sản phẩm ống và phụ tùng cấp nước để làm hệ thống thoát nước, người lắp đặt sẽ phải thực hiện động tác thủ công là chủ động uốn ống nhựa để tạo độ nghiêng khi lắp ghép với mối nối của phụ tùng. Sau khoảng  thời gian nhất định sẽ khiến đường ống nhanh bị vỡ, hỏng, nhất là với công trình nhà cao tầng, áp suất nước lớn. Hơn nữa, khớp nối giữa phụ tùng và đường ống cấp nước tạo nên độ gờ cản, mà không thành một bề mặt trơn nhẵn đạt chuẩn như ống thoát nước và phụ tùng ISO 3633 của Nhựa Tiền Phong. Đồng thời, khi sử dụng ống nhựa Tiền Phong chúng tôi nhận thấy rõ độ bền luôn đi theo với công trình và tính khả thi trong quá trình sử dụng”

Bên cạnh đó, các cửa hàng cũng rất hài lòng khi bán các sản phẩm của Nhựa Tiền Phong cho ngừoi tiêu dùng vì khách hàng thường đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn bởi những tính năng, chất lượng của sản phẩm luôn đi đầu vượt trội.

Anh Đặng Văn Thuấn, Chủ cửa hàng kinh doanh vật tư Thuấn Thảo có địa chỉ tại phường Quán Trữ, quận Kiến An chuyên phân phối các sản phẩm Nhựa Tiền Phong cho biết: “Trong việc thi công hạng mục thoát nước rất nhiều khách hàng, đơn vị thi công đều phản ánh với cửa hàng chỉ cần dùng ống uPVC lõi xoắn DN 125 là đã đạt lưu lượng nước thải của ống thường DN160,  còn nếu dùng uPVC lõi xoắn DN 160 thì lưu lượng thoát nước nhanh hơn nhiều. Hơn thế nữa, ống có thể đồng thời vừa thoát nước vừa thoát khí nên tiết kiệm không gian hộp kỹ thuật tăng diện tích mặt sàn và tính bền vững  cho công trình”- anh Thuấn cho biết.

Có thể nói, tất cả các sản phẩm Nhựa Tiền Phong đều được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, đáp ứng yêu cầu cao của các nhà thầu về chất lượng, kỹ thuật, thi công, giá thành và an toàn với nguồn nước. Một trong những yếu tố quan trọng đưa thương hiệu Nhựa Tiền Phong "luôn tiên phong" trong ngành nhựa xây dựng chính là nghiên cứu, tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ các đối tác chiến lược, đầu tư thiết bị dây chuyền sản xuất hiện đại nhất của các ước tiên tiến nhằm tạo ra nhiều sản phẩm mới đa dạng, chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và khu vực.

Vũ Duyên

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông