Sinh viên Học viện ANND và CSND tiếp sức mùa thi tại Hải Phòng

15:39 27/06/2013

Sáng 26-6, Đoàn thanh niên Công an thành phố tổ chức tiếp nhận và tập huấn sinh viên tình nguyện của các Học viện An ninh nhân dân và Cảnh sát nhân dân cùng thanh niên Công an thành phố tham gia tiếp sức mùa thi 2013 tại Hải Phòng. Đại tá Trần Đình Vang, Phó giám đốc CATP dự và chỉ đạo...

Sinh viên tiếp sức mùa thi
Sinh viên tiếp sức mùa thi

Để góp phần vào thành công của 3 đợt thi đại học, cao đẳng năm 2013 trên địa bàn Hải Phòng, 158 đoàn viên CATP cùng 66 sinh viên của hai học viện đã tình nguyện tham gia đảm bảo TTATGT và trật tự công cộng tại các nút giao thông trọng điểm như bến xe khách, ga tàu hoả; hướng dẫn thí sinh và người nhà đến điểm thi, nhà trọ.

Đây cũng là hoạt động nhằm tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống cho cán bộ đoàn viên; tạo môi trường để thanh niên công an rèn luyện việc ứng xử văn hoá khi tiếp xúc với nhân dân, nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn.

Phát biểu chỉ đạo, đại tá Trần Đình Vang yêu cầu các đoàn viên, sinh viên các học viện và CATP trong quá trình tham gia các hoạt động chấp hành Điều lệnh CAND; có tác phong đúng mực trong giao tiếp với nhân dân; hoàn thành tốt chương trình đề ra. Các đơn vị chức năng CATP tạo điều kiện thuận lợi để đoàn viên, sinh viên tình nguyện triển khai hiệu quả chương trình “Tiếp sức mùa thi”, qua đó phát huy sức trẻ của lực lượng công an vì cộng đồng, xây dựng hình ảnh người chiến sỹ CAND tốt đẹp trong lòng nhân dân.

Sau buổi lễ, Đoàn thanh niên CATP đã tổ chức tập huấn, trang bị kiến thức để đoàn viên và sinh viên tình nguyện hoàn thành tốt nhiệm vụ.



MP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông