Sở Giáo dục và Đào tạo - Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Tổ chức hoạt động trải nghiệm “Từ nhà trường đến nhà máy”

    14:52 21/12/2017

    Hoạt động do Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng và Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Cty Nhựa Tiền Phong) phối hợp tổ chức sáng 21-12.

     

    Các đại biểu dự nghe báo cáo chuyên đề của học sinh Trường THPT Ngô Quyền

    Cùng dự có sự góp mặt của Giám đốc Sở GD&ĐT Nguyễn Xuân Trường; các ông: Trần Bá Phúc, Chủ tịch HĐQT Cty Nhựa Tiền Phong; Nguyễn Quốc Trường, Tổng giám đốc Cty Nhựa Tiền Phong; Đặng Quốc Dũng, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam, cùng các thầy cô giáo và 300 học sinh Trường THPT Ngô Quyền.

    Giám đốc Sở GD&ĐT Hải Phòng đã phát biểu nhấn mạnh vai trò quan trọng của việc “học đi đôi với hành” như lời Bác Hồ dạy và chương trình đổi mới toàn diện giáo dục hiện nay.

    Cô trò Trường THPT Ngô Quyền tham quan phân xưởng của Cty Nhựa Tiền Phong

    Ông cũng mong muốn, thông qua hoạt động trải nghiệm thực tế tại Cty Nhựa Tiền Phong, các học sinh có thể nắm bắt không chỉ kiến thức đã học trong nhà trường được sự soi rọi của thực tế, mà còn tìm hiểu được tính kỷ luật trong lao động, quy trình làm việc của một nhà máy, cơ hội việc làm cho tương lai...

    Giám đốc sở bày tỏ sự cảm ơn phía cty đã tạo điều kiện để các cháu có được sự trải nghiệm thực tế bổ ích.

    Các học trò hào hứng tham quan hoạt động sản xuất của công nhân

    Cũng trong chương trình trải nghiệm, 300 cháu học sinh khối 12 Ban Khoa học Tự nhiên Trường THPT Ngô Quyền đã trình bày các chuyên đề nhóm về nội dung lý thuyết môn học đã chuẩn bị, tham quan các xưởng sản xuất tại nhà máy, báo cáo thu hoạch và một số hoạt động giao lưu bổ ích.

    HẢI HẬU

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông