Sôi động phong trào văn hóa, văn nghệ lực lượng Công an quận Kiến An

17:54 26/09/2024

Tiết mục biểu diễn tại Hội thi “Tiếng hát chiến sĩ Công an quận Kiến An”

Có thể thấy, hiếm có khi nào phong trào văn hóa - văn nghệ của Công an quận Kiến An lại phát triển sôi động với nhiều điểm nhấn tạo sức hút lớn với CBCS như những thời điểm này. Đây được xem là nguồn động lực quan trọng giúp toàn đơn vị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, nhất là trong xây dựng lực lượng ngày càng trong sạch, vững mạnh, bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ.

Mới đây nhất là Hội thi “Tiếng hát chiến sĩ Công an quận Kiến An” chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công an quận (1/10/1994 - 1/10/2024) với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, được dàn dựng công phu của các Đội công tác và Công an các phường trong toàn quận.

Thượng tá Bùi Văn Minh - Trưởng Công an quận; Thiếu tá Đỗ Anh, Phó trưởng Công an quận Kiến An, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi, trao hoa, cờ lưu niệm tặng các đội thi

Tham gia Hội thi có 8 đội với 14 tiết mục đặc sắc thuộc các thể loại như: Tốp ca, tam ca, song ca, đơn ca tập trung vào các chủ đề ngợi ca Đảng vinh quang, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước; sức sống, sự chuyển mình mạnh mẽ của mảnh đất, con người Hải Phòng nói chung, quận Kiến An nói riêng.

Đặc biệt trong đó là những tiết mục gây xúc động lớn về những tấm gương anh dũng, sự cống hiến, hi sinh thầm lặng vì bình yên cuộc sống của người chiến sĩ CAND; các gương người tốt, việc tốt trong bảo vệ nền ANTT của Tổ quốc.

Đáng ghi nhận nữa, Hội thi còn là dịp để CBCS toàn lực lượng Công an quận cùng giao lưu, gắn kết, đồng thời phát hiện, bồi dưỡng các hạt nhân văn nghệ quần chúng, thúc đẩy phong trào văn hóa - văn nghệ của đơn vị phát triển.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giải Xuất sắc cho 2 tiết mục: Kiến An  ngày mới của Đội văn nghệ số 4; Chúng con canh giấc ngủ cho Người của Đội văn nghệ Công an phường Nam Sơn. 5 tiết mục: Tình yêu phong lan, Màu hoa đỏ, Cảnh sát hình sự tự hào có em, Chuyện mẹ kể đoạt giải A. Các tiết mục: Giữ trọn lời thề, Tỏa sáng miền cửa biển, Hành khúc Công an nhân dân, Khát vọng tuổi trẻ đồng giải B. 2 tiết mục: Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi, Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ giành giải phong trào.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông