Sôi động với cơn mưa bàn thắng

15:54 05/12/2016

             

 

 
 

 

 
 

 

CLB Hồng bàng (áo đỏ) đã tạo nên cơn mưa bàn thắng
CLB Hồng bàng (áo đỏ) đã tạo nên cơn mưa bàn thắng

Chiều 3-12, tại SVĐ Cảng diễn ra lễ khai mạc và các trận đấu vòng bảng Giải bóng đá vô địch các CLB thành phố cúp Báo An ninh Hải Phòng - Nhựa Tiền Phong lần thứ 15, năm 2016.

Tới dự có các đồng chí: đại tá Nguyễn Trọng Phượng, Phó giám đốc CATP; Bùi Hoàng Việt, Phó giám đốc Sở VHTT; Nguyễn Quốc Trường, Tổng giám đốc Cty cổ phần nhựa Tiền Phong - nhà tài trợ chính của giải; Lê Thị Xuân, Giám đốc ngân hàng VietinBank chi nhánh Lê Chân - đơn vị đồng tài trợ; thượng tá Nguyễn Thu Hồng, Tổng biên tập Báo An ninh Hải Phòng cùng đai diện các sở, ngành, lãnh đạo các phòng chức năng thuộc CATP...

Các đại biểu thực hiện nghi lễ chào cờ tại lễ khai mạc giải
Các đại biểu thực hiện nghi lễ chào cờ tại lễ khai mạc giải

Qua 15 lần tổ chức, giải vô địch bóng đá các CLB thành phô cúp báo An ninh Hải Phòng - Nhựa Tiền Phong đã trở thành ngày hội của bóng đá phong trào thành phố. Giải đấu tạo nên sân chơi lành mạnh, vui khỏe cho thanh, thiếu niên thành phố, đồng thời cổ vũ, phát triển phong trào rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe.

Thông qua giải đấu, những người làm bóng đá phát hiện những nhân tố mới, rèn luyện bản lĩnh cho các trọng tài cũng như rút ra những kinh nghiệm quý báu để hoàn thiện công tác tổ chức, giúp nâng cao chất lượng bóng đá phong trào thành phố…

Giải bóng đá vô địch các CLB thành phố cúp Báo An ninh Hải Phòng - Nhựa Tiền Phong lần thứ 15 có sự tham gia của 8 đội bóng phong trào mạnh trên địa bàn thành phố với gần 200 VĐV, được chia thành hai bảng. Bảng A gồm: CLB Hồng Bàng (đương kim vô địch), CLB Nam Thành, CLB Hưng Phát - Thủy Nguyên và CLB Khải Thành. Bảng B: CLB thanh niên Lê Chân; CLB Minh Vũ - Ngô Quyền, CLB Tùng Dương VLC và CLB Nhựa Tiền Phong.

Giải đấu năm nay chứng kiến những thay đổi lớn cả về công tác tổ chức và chuyên môn. Đây là năm đầu tiên Cty cổ phần Nhựa Tiền Phong tham gia tài trợ chính cho giải và Ngân hàng VietinBank chi nhánh Lê Chân đồng tài trợ. Sự tham gia của hai nhà tài trợ đã khẳng định vị trí, tầm quan trọng của giải đấu với phong trào thể dục, thể thao thành phố. Đồng thời cũng ghi nhận sự đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp với công tác xã hội, phong trào thể dục thể thao trên địa bàn thành phố. Về chuyên môn, toàn bộ các trận đấu diễn ra trên sân cỏ tự nhiên, các cầu thủ thi đấu bằng giầy đinh như các giải đấu chuyên nghiệp với những bổ sung về luật mới do FIFA vừa ban hành.

Phát biểu với BTC, các nhà tài trợ, các đội bóng và khán giải, đại tá Nguyễn Trọng Phượng, Phó giám đốc CATP nhấn mạnh: Đây là giải bóng đa truyền thống được Báo An ninh Hải Phòng phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao, các nhà tài trợ tổ chức hàng năm, tạo nên sân chơi vui, khỏe, lành mạnh cho thanh, thiếu niên trên địa bàn thành phố.

Đồng chí yêu cầu các đơn vị trực thuộc CATP phối hợp chặt chẽ với BTC giữ gìn an ninh trật tự, bảo đảm cho các trận đâu diễn ra an toàn, đẹp mắt, phục vụ người hâm mộ. CATP rất quan tâm đến giải và sẽ trao giải phong cách cho đội bóng thi đấu đẹp, có ý thức tốt trong việc giữ gìn an ninh trật tự tại giải. Đại tá Nguyễn Trọng Phượng cũng gửi lời cảm ơn tới các đơn vị tài trợ và chúc giải thành công tốt đẹp, đóng góp vào sự nghiệp phát triển thể dục, thể thao thành phố.

Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu tại bảng A giữa ĐKVĐ CLB Hồng Bàng gặp CLB Nam Thành. Là đội bóng có truyền thống, sở hữu dàn cầu thủ giàu kinh nghiệm, CLB Hồng Bàng đã tạo nên cơn mưa bàn thắng khi vượt qua CLB Nam Thành với tỷ số 6-1 và tạm thời vươn lên giành vị trí dẫn đầu bảng A.

Chiều nay, các trận đấu tại bảng B sẽ khởi tranh và cặp đấu đáng chú ý là cuộc đối đầu giữa CLB thanh niên Lê Chân và CLB Minh Vũ - Ngô Quyền vào lúc 13h30. Trận đấu thứ hai giữa CLB Tùng Dương VLC và Nhựa Tiền Phong diễn ra vào lúc 15h30.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông