Sôi nổi giải bơi thiếu niên, nhi đồng quận Lê Chân năm 2023

10:34 31/07/2023

Sáng 30-7, tại Bể bơi Hồ Sen, quận Lê Chân tổ chức khai mạc giải bơi thiếu niên nhi đồng năm 2023. Đến dự có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa và thể thao, Liên đoàn Thể thao dưới nước thành phố và lãnh đạo quận Lê Chân.

Các vận động viên tham gia giải bơi

Giải bơi năm nay Ban Tổ chức đã nhận được danh sách đăng ký của 25 đơn vị gồm 11 trường Tiểu học, 9 trường Trung học cơ sở, 5 phường với hơn 200 vận động viên tham gia thi ở 3 nội dung bơi ếch, trườn sấp và tiếp sức.

Kết thúc giải Ban Tổ chức sẽ trao huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho 32 nội dung thi đấu ở các lứa tuổi. Đặc biệt, giải năm nay còn là dịp để ban tổ chức chọn lựa những vận động viên có năng khiếu, thành tích để tham gia các giải bơi do thành phố tổ chức.

Các vận động viên vào vị trí xuất phát

Đây là một trong những hoạt động tạo sân chơi bổ ích cho thiếu niên, nhi đồng của quận trong trong dịp hè, giúp các em rèn luyện kỹ năng và phát triển năng khiếu thể thao đồng thời thúc đẩy Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” trên địa bàn quận.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông