Sôi nổi giải chạy bộ “Vinausteel - 30 năm vững bước” chào mừng 30 năm thành lập Thép Việt Úc

16:09 19/10/2024

Sáng ngày 19-10, tại tuyến phố Thế Lữ (quận Hồng Bàng), Công ty Vinausteel phối hợp với Quận Đoàn Hồng Bàng tổ chức giải chạy Marathon “Vinausteel - 30 năm vững bước” hưởng ứng phong trào “10.000 bước chân mỗi ngày”, kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2024) và chào mừng 30 năm thành lập Công ty TNHH MTV Vinausteel (10/11/1994 - 10/11/2024) với thông điệp “Chạy vì sức khỏe, cùng nhau phát triển”. Hoạt động thu hút sự tham gia của gần 300 vận động viên đến từ Tổng công ty Thép Việt Nam, các đối tác, ngân hàng, bạn hàng, nhà phân phối, cùng cán bộ, công nhân viên của Công ty TNHH MTV Vinausteel.
Các vận động viên tham gia giải chạy ở các nội dung cự ly 3km và cự ly 6km 

Các vận động viên tham gia giải chạy ở các nội dung gồm: cự ly 3km và cự ly 6km dành cho nam và nữ. Ở cự ly 3km, các vận động viên xuất phát từ chân cầu Lạc Long chạy theo phố Thế Lữ. Với cự ly 6km, các vận động viên chạy 2 vòng theo cung đường của cự ly 3km.

Các vận động viên xuất phát từ chân cầu Lạc Long chạy theo phố Thế Lữ

Phát biểu khai mạc giải, ông Lê Anh Minh - Phó Tổng Giám đốc Công ty, Trưởng ban tổ chức giải chạy nhấn mạnh: “Nằm trong chuỗi sự kiện hướng tới lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Vinausteel (hay còn gọi là Thép Việt Úc), Thép Việt Úc tổ chức giải chạy “Vinausteel - 30 năm vững bước”. 30 năm qua, Thép Việt Úc đã vượt qua bao khó khăn, thử thách để trở thành một trong những doanh nghiệp thép có tên tuổi tại thị trường thép Việt Nam. Thép Việt Úc tự hào góp phần tạo nên những công trình trọng điểm của đất nước.

Thành công này là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ công nhân viên, sự hỗ trợ của các cấp, cùng sự đồng hành và ủng hộ của quý khách hàng, ngân hàng đối tác và cộng đồng.

Ông Ngô Đình Khôi - Tổng Giám đốc và ông Lê Anh Minh - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Vinausteel tặng hoa chúc mừng đại diện các nữ vận động viên tham dự giải nhân dịp 20/10

Với thông điệp “Chạy vì sức khỏe, cùng nhau phát triển”, giải chạy không chỉ là một sự kiện thể thao đơn thuần mà còn là dịp để ôn lại những kỷ niệm đẹp, nhìn lại chặng đường đã qua và hướng tới tương lai.

Giống như một cuộc chạy marathon, con đường phát triển của Thép Việt Úc đầy những thử thách. Nhưng với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao, chúng ta đã vượt qua tất cả để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay. Tôi tin rằng, với tinh thần ấy, chúng ta sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới”.

Ban Tổ chức trao giải cho vận động viên cao tuổi nhất tham gia giải

Kết thúc giải chạy, Ban Tổ chức trao các giải nhất, nhì, ba với huy chương vàng, bạc và đồng cho các nội dung nam cự ly 3km, nữ cự ly 3km và nam cự ly 6km, nữ cự ly 6km. Ban Tổ chức cũng trao giải cho vận động viên cao tuổi nhất tham gia giải.

Ban Tổ chức trao 3 giải đồng hồ thể thao và 1 giải xe đạp thể thao cho các vận động viên may mắn nhất 

Ngoài ra, chương trình còn tổ chức bốc thăm trúng thưởng dựa trên số BIB của các vận động viên, trao 3 giải đồng hồ thể thao và 1 giải xe đạp thể thao cho các vận động viên may mắn nhất.

Thông qua giải chạy bộ “Vinausteel - 30 năm vững bước”, công ty khích lệ tinh thần thể dục thể thao và thể hiện quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thách thức. Sự kiện này là dịp để tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, nhân viên, người lao động trong công ty, đồng thời là cơ hội để mỗi cá nhân thể hiện tinh thần quyết tâm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Ban lãnh đạo công ty mong muốn lan tỏa niềm tự hào đến các đối tác, khách hàng về hành trình phát triển của Thép Việt Úc trong suốt ba thập kỷ qua.

Ban Tổ chức trao giải cho vận động viên xuất sắc ở các nội dung

Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, Vinausteel đã khẳng định vị thế của mình như một địa chỉ uy tín trong ngành thép xây dựng và là biểu tượng của sự tiên phong trong cải tiến công nghệ sản xuất, quản trị tiên tiến và phát triển thương hiệu bền vững. Hệ thống quản trị khoa học đã giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả, tối ưu hóa quá trình sản xuất và quản lý các nguồn lực như lao động, nguyên vật liệu và tài chính, giúp tối đa hóa lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh. Nhờ vậy,Vinausteel đã giành được sự tin tưởng của khách hàng, các tổ chức tín dụng/ngân hàng và các đối tác.

Ngoài ra, Vinausteel không ngừng đầu tư và tiên phong trong cải tiến công nghệ sản xuất để nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm. Hướng tới tương lai, công ty đặt kế hoạch mở rộng quy mô sản xuất, nâng công suất lên một tầm vóc mới, bao gồm luyện và cán thép lên đến 1 triệu tấn mỗi năm.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông