Sôi nổi hội thao giáo dục QP-AN huyện Cát Hải

    13:59 19/12/2019

    Hội đồng giáo dục QP-AN huyện Cát Hải vừa tổ chức hội thao giáo dục quốc phòng và an ninh năm học 2019-2020, với sự tham gia của 60 vận động viên đến từ 2 trường THPT Cát Bà, Cát Hải.

     

    Các
    Các vận động viên tham gia phần thi thực hành

    Hội thao được tổ chức trong vòng 1 ngày, theo đó, các vận động viên tham gia thi đấu ở 9 nội dung. Phần thi lý thuyết với nội dung: một số hiểu biết chung về quốc phòng an ninh. Phần thi thực hành với các nội dung như: chạy 100m và nhảy xa, điều lệnh đội ngũ, kĩ thuật băng bó cấp cứu, kĩ thuật ném lựu đạn từ xa trúng đích, kĩ thuật tháo lắp súng tiểu liên AK, các tư thế, động tác vận động cơ bản trong chiến đấu và thực hành bắn súng tiểu liên AK…

    Nhờ có sự tuyển chọn và tập luyện kĩ lưỡng, các vận động viên tham gia hội thao đảm bảo đúng đủ thành phần và đạt nhiều kết quả cao. Hội thao quốc phòng an ninh là một trong những hoạt động có ý nghĩa đối với sự nghiệp giáo dục toàn diện học sinh nhằm đánh giá chất lượng giảng dạy bộ môn giáo dục quốc phòng an ninh tại địa phương.

    Kết thúc hội thao, ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Trường THPT Cát Bà; giải phong trào cho trường THPT Cát Hải. Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao giải cá nhân cho các vận động viên tham gia đạt thành tích cao trong hội thi.

    TG 

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông