Sôi nổi hội thi cắm hoa chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2023

10:16 19/10/2023

Thiết thực kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, 62 năm Ngày truyền thống lực lượng PCCC, chiều 18-10, Hội phụ nữ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH CATP tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật nhằm tôn vinh các nữ cán bộ hội viên trong đơn vị và tạo không khí vui tươi, phấn khởi, gắn kết hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Thượng tá Lê Đình Nam – Phó trưởng phòng tặng hoa chúc mừng Hội phụ nữ đơn vị

Đến dự với Hội thi có các đồng chí đại diện ban phụ nữ, ban Công đoàn CATP và lãnh đạo, chỉ huy các đội công tác phòng Cảnh sát PCCC&CNCH CATP.

Các đại biểu tham quan các đội tham gia thi

Hội thi diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi giữa 6 đội thi đại diện cho 6 Chi hội phụ nữ đơn vị. Đây là cơ hội để các cán bộ hội viên thể hiện sự sáng tạo, tài năng cắm hoa của mình. Với sự nhanh nhẹn và khéo léo, trong thời gian ấn định 60 phút, các đội đã mang đến hội thi những tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa, thể hiện phong cách cắm hoa độc đáo. Các tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng lẫn tính nghệ thuật.

Thượng tá Lê Đình Nam – Phó trưởng phòng trao quà và hoa tặng đội giải nhất.

Kết quả, Giải nhất thuộc về Chi hội phụ nữ Đội 1; 2 Giải nhì gồm Chi hội phụ nữ ghép Đội KV1, Đội KV2, Đội KV3; Đội KV6 và Chi hội phụ nữ ghép Đội 5, Đội KV5; 3 Giải Ba gồm: Chi hội phụ nữ Đội 2; Chi hội phụ nữ Đội 4 và Chi hội phụ nữ ghép Đội 3; Đội KV4.

Hội thi cắm hoa nghệ thuật là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích hướng tới giá trị Chân - Thiện - Mĩ, rèn luyện óc sáng tạo nghệ thuật, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua, thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các chi hội phụ nữ trong đơn vị.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông