Tài xế lùi ô tô đâm liên hoàn nhiều xe máy trên phố Văn Cao

10:51 10/05/2019

Vào khoảng 9h05 ngày 10-5, tại khu vực trước cửa tòa nhà H-Tower1 số 195 Văn Cao, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, đã xảy ra va chạm giao thông.

Theo những người chứng kiến, vào thời điểm xảy ra va chạm, chiếc xe ô tô Toyota Vios màu đen BKS 15A-035.56 đột ngột lùi với vận tốc nhanh, khiến đuôi xe đâm mạnh vào một số chiếc xe máy dựng trên vỉa hè trước cửa tòa nhà số 195 Văn Cao. Hậu quả, nhiều xe máy bị ô tô đâm vỡ, nứt toác, hư hỏng nặng.

Ngoài ra, xe ô tô còn lùi đâm phải một người phụ nữ đang dựng xe trên hè, khiến chị này bị nhiều vết xây xát, hiện đang được đưa đi điều trị tại bệnh viện.

Một chiếc xe máy dựng trên vỉa hè bị ô tô lùi đâm vỡ phần đầu và thân xe

 CAQ Ngô Quyền nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, lập biên bản vụ việc

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông CAQ Ngô Quyền đã nhanh chóng có mặt, phối hợp cùng CAP Đằng Giang lập biên bản vụ việc, bảo vệ hiện trường và tiến hành các thủ tục theo quy định của pháp luật. Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tuy nhiên theo những người chứng kiến, rất có thể nguyên nhân vụ va chạm do người tài xế trong lúc lùi xe ô tô đã đạp nhầm chân ga thay vì chân phanh.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông